Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư vụ Messi hủy theo dõi Garnacho vì thần tượng Ronaldo

Thứ Tư 29/11/2023 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anh trai của Alejandro Garnacho mới đây đã có những chia sẻ về thông tin Lionel Messi hủy theo dõi cầu thủ của MU vì mê Cristiano Ronaldo. 

Lionel Messi gần đây bị vướng vào rất nhiều những chuyện bên ngoài sân cỏ. Sau khi bị đồn đoán ngoại tình với nữ phóng viên đồng hương, cầu thủ người Argentina lại bị nghi ngờ hủy theo dõi đàn em Alejandro Garnacho vì mê Cristiano Ronaldo. 

Theo đó, trong chiến thắng 3-0 của MU trước Everton, Garnacho đã tung người móc bóng thành bàn đẹp mắt. Sau khi ghi bàn, anh bắt chước màn ăn mừng ‘Siuuu’ của Ronaldo. Cầu thủ người Argentina cũng từng thừa nhận thần tượng siêu sao người Bồ đào Nha. 

Messi va Garnacho trong mau ao tuyen Argentina

Messi và Garnacho trong màu áo tuyển Argentina

Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand tiết lộ, chính Garnacho nói với anh rằng, Messi đã hủy theo dõi Garnacho vì sao trẻ này thần tượng Ronaldo, xem số 7 huyền thoại là Cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Trước thông tin lan truyền một cách chóng mặt, anh trai của Garnacho đã phải lên tiếng, anh nói:

“Đó là những tin đồn không đúng sự thật, chúng tôi mệt mỏi trước những tin đồn. Messi chưa bao giờ follow (theo dõi) Garnacho. Đừng bịa ra chuyện để gây thù hận. Garnacho yêu và ngưỡng mộ cả Messi và Ronaldo, còn bạn thì đang cố gắng tạo gây hấn.

Nói điều này không phải để nhắm vào Rio Ferdinand mà đó là thông tin không chính xác về Garnacho từ nhiều người khác nói chung. Tôi chỉ muốn làm rõ điều đó. Tôi thậm chí đã xem video Messi giới thiệu World Cup đến Garnacho. Các bạn nếu biết là chúng tôi đã ăn mừng như thế nào”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X