Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư vụ Man United chuẩn bị được mua lại giá 4 tỷ bảng

Thứ Ba 16/10/2018 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những thông tin nổi bật mấy ngày qua, đó là M.U được mua lại bởi gia đình Hoàng gia Saudi Arabia với mức giá cực khủng. Vậy đây có phải sự thật?


M.U được định giá khủng
 

Theo đó, gia đình Hoàng gia Saudi đang có ý định nhảy vào tiếp quản Man United – đội bóng nổi tiếng nhất thế giới, để cạnh tranh với Abu Dhabi của Man City. Quỷ đỏ đang được sở hữu bởi gia đình nhà Glazer kể từ năm 2005, và cho đến nay vẫn đang ăn nên làm ra, bất kể thành tích trên sân cỏ không như kỳ vọng.
 
Dù vậy, giới chủ Man United đã lên tiếng từ chối lời đề nghị trí giá 4 tỷ bảng Anh, bởi “vấn đề không phải là tiền”. Đây là một quyết định đáng cân nhắc, bởi M.U vốn “chỉ” được định giá vào khoảng 2,5 tỷ bảng Anh.
 
Tất nhiên về phía Hoàng thân của Saudi Arabia, họ cũng chẳng có gì ngoài tiền – khi sở hữu khối tài sản khổng lồ… 850 tỷ bảng Anh. Và sau khi bị giới chủ người Mỹ từ chối ở lời đề nghị đầu tiên, tỷ phú Ả Rập vẫn chưa muốn dừng lại.

Rộ tin MU được mua lại bởi gia đình Hoàng gia Saudi Arabia hình ảnh

Rộ tin đồn M.U được mua lại bởi Hoàng thân Mohammad bin Salman


Theo những thông tin được báo chí Anh đăng tải, Hoàng tử Mohammad bin Salman sẵn sàng đi đường vòng để sở hữu đội chủ sân Old Trafford. Ông sẽ tìm cách mua lại cổ phiếu trên sàn giao dịch của Quỷ đỏ tại Mỹ, đồng thời thuyết phục các cổ đông lần lượt nhượng lại cổ phần của mình – nhờ nguồn tài sản không đáy.
 
Về phía các CĐV Quỷ đỏ, khi đứng trước thông tin M.U được mua lại bởi gia đình Hoàng gia Saudi Arabia, cũng xuất hiện rất nhiều ý kiến trái chiều. Một bên lên tiếng phản đối vì sợ CLB sẽ phá vỡ giá trị truyền thống và trở thành PSG hay Chelsea. Bên khác lại cho rằng, gia đình nhà Glazer cần biến khỏi M.U sau khi liên tục “vắt sữa” CLB trong những năm qua.
 
Trong trường hợp Quỷ đỏ được mua lại bởi gia đình Hoàng gia, đây sẽ là thương vụ lớn nhất lịch sử bóng đá thế giới.
M.U khủng hoảng, trợ lý Mourinho đổ lỗi cho… Sir Alex
Michael Carrick nhận định về M.U. Trợ lý của HLV Jose Mourinho khẳng định bất cứ ai tiếp quản cơ ngơi mà Sir Alex Ferguson cũng đều không dễ dàng.
M.U sa sút, Lukaku đánh tiếng “thả thính” đại gia Serie A
Romelu Lukaku muốn tới Serie A đã có cơ sở rõ ràng. Mới đây, tiền đạo người Bỉ dành lời khen cho Juventus và gợi ý rằng hạng đấu cao nhất Italia là nơi mình...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X