Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gladbach phản hồi vụ Liverpool và Arsenal quan tâm Thorgan Hazard

Thứ Hai 06/05/2019 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Thorgan Hazard là tin đồn không đúng sự thực. Giám đốc thể thao Max Eberl của Monchengladbach tiết lộ chưa nhận được lời đề nghị nào dành cho tiền vệ người Bỉ.

Chưa có đội bóng nào hỏi mua Thorgan Hazard


Trong thời gian gần đây, báo chí Anh đăng tải thông tin Liverpool quan tâm Thorgan Hazard của Borussia Monchengladbach. HLV Klopp cần thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công, ông đã nhắm ngôi sao người Bỉ. Trong những mùa giải gần đây, Thorgan Hazard chơi bóng rất nổi bật trong màu áo đội bóng nước Đức.
 
Thực hư vụ Liverpool muốn mua Thorgan Hazard hình ảnh

Chưa đội bóng nào hỏi mua Thorgan Hazard 


Cầu thủ 25 tuổi là mẫu tiền vệ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Mùa giải này, tiền vệ sinh năm 1993 đã ghi 9 bàn và cung cấp 9 tạo ở Bundesliga. Hai đội bóng lớn ở nước Anh là Arsenal và Liverrpool dự định chi 30 triệu bảng mua tiền vệ này.

Tờ Bild của Đức thì cho rằng Thorgan Hazard cũng sẵn sàng rời Monchengladbach, anh muốn cập bến một đội bóng giàu tham vọng hơn để phát triển sự nghiệp. Cầu thủ 25 tuổi ngưỡng mộ môi trường bóng đá ở nước Anh, Thorgan sẵn  sàng rời Bundesliga để chuyển tới thi đấu ở Premier League.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Liverpool muốn mua Thorgan Hazard là tin đồn không đúng sự thực. Giám đốc thể thao Max Eberl của Monchengladbach tiết lộ chưa nhận được lời đề nghị nào dành cho tiền vệ người Bỉ.

“Chưa có đội bóng nào gửi lời đề nghị cho Thorgan Hazard cả, đó là thông tin hoàn toàn chính xác. Tôi không quan tâm đến những tin đồn, tôi chỉ tiết lộ những điều chính xác mà thôi. Thorgan là cầu thủ quan trọng của chúng tôi, bởi vậy đội bóng ưu tiên giữ chân cậu ấy”

“Tất nhiên, Thorgan có thể rời Monchengladbach, nhưng với điều kiện chúng tôi phải nhận được một lời đề nghị không thể từ chối. Hiện cậu ấy vẫn đang hạnh phúc và cố gắng cống hiến những gì là tốt nhất cho CLB”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X