Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đã có câu trả lời vụ Erling Haaland đến Anh ký hợp đồng với MU

Thứ Bảy 21/12/2019 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland ký hợp đồng với MU sau chuyến bay từ Áo đến Anh là thông tin không chính xác, đó là xác nhận của Alf-Inge, bố của cầu thủ 19 tuổi.

Haaland không bay tới Anh ký hợp đồng với MU


Trong thời gian gần đây, tương lai tiền đạo Erling Haaland trở thành đề tài được báo chí quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 2000 được nhiều đội bóng lớn quan tâm sau phong độ ấn tượng với 28 bàn sau 22 trận, MU khát khao chữ ký của cầu thủ 19 tuổi nhất. 
 
Thực hư vụ Erling Haaland ký hợp đồng với MU hình ảnh

Haaland được cho là lên máy bay tới Anh ký hợp đồng với MU


Tờ báo của Na Uy, Stavanger Aftenbladet khẳng định Erling Haaland lên máy bay tới Manchester để đàm phán hợp đồng với MU. Cầu thủ 19 tuổi hiện đang có mặt ở Anh để thông qua những điều khoản trước khi ký hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với Man đỏ.

Sở dĩ có tin đồn này là bởi cầu thủ người Na Uy thực sự đã xuất hiện ở sân bay, một hình ảnh cho thấy anh chăm chú nhìn vào bảng điện tử ghi lịch trình những chuyến bay. Mới nhất, Erling Haaland ký hợp đồng với MU sau chuyến bay từ Áo đến Anh là thông tin không chính xác, đó là xác nhận của Alf-Inge, bố của cầu thủ 19 tuổi.

Alf-Inge phát biểu trước báo giới: “Tôi đã không nhịn được cười khi đọc được những thông tin cho rằng con trai mình bay tới Anh ký hợp đồng với MU. Giải đấu cao nhất của nước Áo đã bước vào kỳ nghỉ đông, Erling Haaland cũng có một kỳ nghỉ cho riêng mình”.

“Con trai tôi đến Copenhagen để nghỉ ngơi, Erling Haaland bay từ Áo đến Đan Mạch thay vì Anh như báo chí đồn thổi. Đó là tất cả những gì tôi muốn nói”.

Mới đây, HLV Solskjaer nói về tiền đạo Haaland, ông thầy người Na Uy xác nhận cầu thủ đồng hương là mục tiêu được MU quan tâm vào thời điểm này. 

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X