Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư vụ Georginio Wijnaldum sắp trở lại Liverpool

Thứ Ba 21/06/2022 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Liverpool không có kế hoạch đưa tiền vệ Georginio Wijnaldum trở lại Anfield. Cầu thủ người Hà Lan đang gây thất vọng rất lớn ở PSG.

Liverpool phủ nhận việc đưa Georginio Wijnaldum trở lại

Hợp đồng giữa tiền vệ Georginio Wijnaldum và Liverpool đáo hạn ở Hè 2021, hai bên đã không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn. Cầu thủ sinh năm 1990 sau đó cập bến PSG, anh hưởng lương 400.000 bảng/tuần ở sân Công viên các Hoàng tử.

Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng cầu thủ người Hà Lan không cho thấy những gì tốt nhất, anh thường xuyên phải ngồi dự bị dưới thời Pochettino. Thậm chí ở lần tập trung mới nhất của tuyển Hà Lan,  Wijnaldum đã bị HLV Louis van Gaal gạch tên.

 

Georginio Wijnaldum
Georginio Wijnaldum và Klopp khi còn ở Liverpool

Đã có những thông tin cho rằng Wijnaldum muốn rời PSG ở Hè 2022, qua đó được thi đấu thường xuyên. Đây là yêu cầu hàng đầu nếu anh muốn được góp mặt ở VCK World Cup 2022 vào cuối năm nay. Arsenal được cho là sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ của PSG. Liverpool cũng được đồn đoán muốn đưa cầu thủ 32 tuổi trở lại Anfield.

Tuy nhiên, theo Daily Mail, Liverpool không có kế hoạch đưa Georginio Wijnaldum trở lại Anfield. HLV Klopp đã hài lòng với hàng tiền vệ hiện tại, trong kế hoạch của ông không có chỗ cho cựu cầu thủ của Newcastle. Liverpool cũng không thể đáp ứng mức lương mà tiền vệ sinh năm 1990 yêu cầu.

Bây giờ, Wijnaldum sẽ đàm phán với Arsenal hoặc Newcastle nếu muốn trở lại Anh. Nhưng anh sẽ phải giảm lương, bởi Pháo thủ và Chích chòe không muốn đáp ứng mức lương lên tới 400.000 bảng/tuần mà cầu thủ này đang nhận ở PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X