Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư vụ Chelsea chi 45 triệu bảng mua trung vệ của Juventus

Thứ Năm 26/07/2018 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đàm phán mua Daniele Rugani, đó là thông tin được người đại diện Davide Torchia của ngôi sao 24 tuổi xác nhận. Tuy nhiên, Juventus đang không muốn bán ngôi sao của mình.

Chelsea 3 lần hỏi mua Rugani


HLV Maurizio Sarri đang tích cực đưa về thêm những bản hợp đồng mới sau khi đã có Jorginho từ Napoli. Ông thầy 58 tuổi đang rất muốn đưa về thêm một trung vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
Chelsea đàm phán mua Daniele Rugani hình ảnh

Chelsea rất muốn có Rugani


Chelsea quan tâm Daniele Rugani của Juventus, HLV Sarri muốn đưa học trò cũ tại Empoli về sân Stamford Bridge. Mùa giải vừa qua, ngôi sao 24 tuổi chỉ ra sân 20 lần ở Serie A, anh gặp áp lực cạnh tranh vị trí tại Juventus.

Đội bóng thành London sẵn sàng giải cứu Rugani, thậm chí HLV Sarri còn sẵn sàng bán cả Gary Cahill và David Luiz để dọn đường đón ngôi sao sinh năm 1994.

Theo báo chí Italia, đội bóng thành London đã 3 lần hỏi mua Rugani. Những lời đề nghị của Chelsea có giá trị lần lượt là 32, 36 và 45 triệu bảng. Tuy nhiên, Juventus vẫn chưa có ý định nhả cầu thủ 24 tuổi cho đội bóng nước Anh.

Người đại diện lên tiếng về tương lai Rugani

Chelsea đàm phán mua Daniele Rugani, đó là thông tin được người đại diện Davide Torchia của ngôi sao 24 tuổi xác nhận. Tuy nhiên, Juventus đang không muốn bán ngôi sao của mình.
Thực hư vụ Chelsea chi 45 triệu bảng mua trung vệ của Juventus hình ảnh 2

Người đại diện xác nhận Chelsea hỏi mua Daniele Rugani


“Tôi xác nhận là Chelsea quan tâm Rugani, tôi đã nhận được lời đề nghị của họ. Chelsea cũng đang đàm phán với Juventus, tôi không biết quá trình đàm phán diễn ra như thế nào, song có vẻ như Juventus không muốn bán ngôi sao của mình”.

Chelsea cũng đang muốn mua tiền đạo Gonzalo Higuain của Juventus, nói về việc này Torchia tiếp tục: “Việc Chelsea quan tâm Higuain và Rugani khác hẳn nhau, mỗi thương vụ có thỏa thuận và động lực khác nhau”.

“Rugani vẫn đang hạnh phúc ở Juventus, nhưng cậu ấy vẫn có thể ra đi. Nếu có một lời đề nghị hợp lý dành cho cả Juventus và Rugani, tôi nghĩ rằng thương vụ này sẽ được thông qua”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X