Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư thông tin Arsenal tăm tia Jerome Boateng ở Hè 2020?

Thứ Tư 29/04/2020 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Express, Arsenal không hề dành sự quan tâm cho trung vệ Jerome Boateng của Bayern Munich ở phiên chợ Hè 2020.

Arsenal không hề ngó ngàng gì Jerome Boateng


Trung vệ Jerome Boateng từng là thành viên của tuyển Đức vô địch World Cup 2014. Bao năm qua, anh cũng luôn là cầu thủ quan trọng của Bayern Munich. Tuy nhiên, kể từ khi lên nắm quyền, HLV Hans-Dieter Flick lại không xem Boateng là ưu tiên hàng đầu cho vị trí trung vệ.
 
Thực hư chuyện Arsenal mua trung vệ Jerome Boateng hình ảnh

Boateng được đồn đoán có thể cập bến Arsenal ở Hè 2020


Hợp đồng của Boateng với Bayern Munich còn thời hạn hơn 1 năm, nhưng đến giờ hai bên chưa thể thống nhất được về việc ký hợp đồng mới. Nhà ĐKVĐ Bundesliga được cho sẵn sàng đẩy đi cầu thủ người Đức nếu nhận được 15 triệu bảng và Arsenal được "điểm mặt" là CLB rất muốn sở hữu Boateng trong đội hình để giải bài toán trung vệ.

Tuy nhiên, hôm qua, tờ Express lại phát đi thông tin cho rằng Arsenal chẳng hề có bất cứ một ý định gì với trung vệ Boateng. Chẳng phải đội bóng thành London không muốn bổ sung trung vệ mà họ không có chút hứng thú nào với một cầu thủ sắp bước sang tuổi 32 như Boateng.

Cần nhớ rằng, Arsenal sẽ chính thức đưa về William Saliba ở Hè năm nay. Họ đã chiêu mộ cầu thủ 19 tuổi từ Saint-Etienne vào hè 2019 với mức phí 27 triệu bảng, song đồng ý để sao trẻ này tiếp tục thi đấu cho đội bóng nước Pháp hết mùa giải 2019/20. "Pháo thủ" cũng đang tính kế hoạch mua đứt Pablo Mari từ Flamengo (Brazil) sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X