Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư vụ Arsenal chi 55 triệu bảng mua Amadou Onana

Thứ Năm 11/01/2024 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Charles Watts, không có dấu hiệu cho thấy Arsenal sẽ chiêu mộ tiền vệ Amadou Onana của Everton vào tháng 1 năm 2024.

Với việc Thomas Partey thường xuyên dính chấn thương còn Elneny và Jorginho đều có thể rời đi trong năm 2024, Arsenal đang lên kế hoạch mua thêm tiền vệ phòng ngự. Rất nhiều mục tiêu đã lọt vào tầm ngắm của họ, trong đó có Amadou Onana của Everton.

Cầu thủ 22 tuổi đang là trụ cột không thể thay thế của đội bóng thành phố Cảng dưới thời HLV Dyche, anh là mẫu tiền vệ phòng ngự có nền tảng thể lực sung mãn và khả năng phán đoán tốt, năm nay mới chỉ 22 tuổi, Onana có thể trở thành tương lai của đội chủ sân Emirates.

Arsenal duoc cho la muon chieu mo Amadou Onana

Arsenal được cho là muốn chiêu mộ Amadou Onana

Arsenal được cho là chấp nhận chi 55 triệu bảng để thuyết phục Everton nhả ngôi sao của mình. Tuy nhiên, theo nhà báo Charles Watts, không có dấu hiệu cho thấy Arsenal sẽ chiêu mộ tiền vệ Amadou Onana của Everton vào tháng 1 năm 2024. Ông nói: 

“Đó không phải là những gì tôi đang nghe, tôi không thấy có một nguồn tin nào cho thấy Arsenal sẽ chiêu mộ Onana vào tháng 1. Mọi thứ có thể thay đổi, nhưng hiện tại Arsenal không có kế hoạch chiêu mộ Onana. Tôi nghĩ thương vụ này sẽ không xảy ra”.

Tờ Mirror thì khẳng định Douglas Luiz của Aston Villa và Joao Palhinha của Fulham mới là 2 ưu tiên hàng đầu của Arsenal ở vị trí tiền vệ phòng ngự, nhưng Pháo thủ sẽ chờ đến Hè 2024 để nâng cấp vị trí này. Bây giờ Mikel Arteta đang cần thêm một lựa chọn tốt ở vị trí trung phong. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X