Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư vụ Arsenal chi 35 triệu euro mua Andre Gomes?

Thứ Ba 10/07/2018 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal mua Andre Gomes là tin đồn không đúng sự thực, HLV Unai Emery khẳng định Pháo thủ không quan tâm cầu thủ sinh năm 1993.

Arsenal được đồn đoán quan tâm Andre Gomes


HLV Unai Emery đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2018. Ông thầy người Tây Ban Nha được cho là có 70 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2018, ông này đã dùng 40 triệu bảng để đưa về thủ môn Leno, trung vệ Sokratis và hậu vệ phải Stephan Lichtsteiner.
 
HLV Unai Emery lên tiếng vụ Arsenal mua Andre Gomes hình ảnh

Arsenal được đồn đoán quan tâm Andre Gomes


Với 30 triệu còn lại, ông thầy người Tây Ban Nha muốn đưa về một tiền vệ trung tâm đẳng cấp. Việc Jack Wilshere chính thức cập bến West Ham buộc cựu HLV của PSG phải nâng cấp tuyến giữa.

Theo Mirror, Arsenal quan tâm tiền vệ Andre Gomes của Barca. Ngôi sao sinh năm 1993 không cạnh tranh được vị trí ở sân Camp Nou và muốn ra đi. Pháo thủ sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ người Bồ ở Hè 2018.

Barca sẵn sàng bán cầu thủ 25 tuổi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, họ muốn thu về 35 triệu euro từ thương vụ này. Để thuyết phục đội bóng xứ Catalan nhả người Arsenal sẵn sàng chi đủ 35 triệu euro, thương vụ này sẽ khóa sổ kế hoạch mua sắm của pháo thủ ở Hè này.
 

Arsenal phủ nhận quan tâm Andre Gomes

 

Arsenal mua Andre Gomes là tin đồn không đúng sự thực, HLV Unai Emery khẳng định Pháo thủ không quan tâm cầu thủ sinh năm 1993.
 
Arsenal phu nhan quan tam Andre Gomes

Arsenal phủ nhận quan tâm Andre Gomes


Ông thầy người Tây Ban Nha không hứng thú với mẫu tiền vệ trung tâm như Gomes, ông sẽ không chi 35 triệu euro mua cầu thủ người Bồ. Như vậyTottenham và West Ham sẽ có lợi thế trong việc chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi.

HLV Unai Emery được cho là quan tâm Lucas Torreira của Sampdoria và Steven Nzonzi của Sevilla, với 30 triệu bảng còn lại ông chỉ được phép mua một trong số hai cầu thủ này. Theo báo chí Anh Pháo thủ sẽ mua Torreira.

Thậm chí ngôi sao 22 tuổi còn khẳng định anh sắp tới Anh ký hợp đồng với Arsenal. Torreira vừa trải qua một kỳ World Cup khá thành công cùng ĐT Uruguay. Cầu thủ sinh năm 1996 sẽ giúp HLV Emery có thêm một lựa chọn chất lượng ở tuyến giữa.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X