Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư vụ Arsenal chi 27 triệu bảng mua Cristian Pavon

Thứ Sáu 06/07/2018 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin Arsenal mua Cristian Pavon thành công với giá 27 triệu bảng là không đúng sự thực, đích thân người đại diện của ngôi sao người Argentina xác nhận điều đó.

Arsenal được cho là quan tâm Pavon


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Cristian Pavon là một trong những ngôi sao chơi tốt nhất của Boca Juniors. Ngôi sao sinh năm 1996 đã ghi tới 6 bàn thắng và cung cấp 11 kiến tạo sau 26 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Argentina.
Thực hư vụ Arsenal mua Cristian Pavon hình ảnh

Arsenal quan tâm Pavon


Cầu thủ 22 tuổi rất đa năng, anh có thể đá được ở cả hai cánh, chơi ở vị trí hộ công hoặc trung phong cắm. Điểm mạnh của Pavon là tốc độ, kỹ thuật, khả năng qua người và những tình huống lật bóng chính xác từ hai biên.

Theo Mirror, HLV Unai Emery của Arsenal ấn tượng với tài năng của cầu thủ người Argentina và muốn đưa anh về sân Emirates.

Thậm chí tờ báo của nước Anh còn khẳng định Pháo thủ đã cử người đàm phán, họ đạt được thỏa thuận chiêu mộ Pavon với giá 27 triệu bảng.

Người đại diện lên tiếng về tương lai Pavon

Thông tin Arsenal mua Cristian Pavon thành công với giá 27 triệu bảng là không đúng sự thực, đích thân người đại diện Fernando Hidalgo của ngôi sao người Argentina xác nhận điều đó.
Thực hư vụ Arsenal mua Cristian Pavon hình ảnh 2

Người đại diện xác nhận Arsenal chưa hỏi mua Pavon


“Không có gì chính thức từ Arsenal. Tôi chưa hề nhận được thông tin về việc Arsenal muốn có thân chủ của mình. Không có một bản hợp đồng nào được thông qua cả, đó chỉ là thông tin được báo chí đồn thổi”.

Chủ tịch Boca, Daniel Angelici tuyên bố rằng Pavon sẽ không ra đi với bất kỳ giá nào, ông này muốn giữ ngôi sao 22 tuổi ở lại đội bóng Argentina.

“ Hiện tại, chúng tôi chưa nhận được bất kỳ đề nghị nào, dù chính thức hay không chính thức. Chúng tôi biết rõ tầm quan trọng của Pavon, việc gia hạn hợp đồng cho thấy chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở lại một cách lâu dài”.

“Boca ưu tiên giữ Pavon ở lại, chúng tôi sẽ làm mọi cách để giữ chân cậu ấy. Pavon là tương lai của Boca, tôi và BLĐ đều biết rõ điều đó”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X