Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư việc CSKA đồng ý bán Golovin cho Chelsea

Thứ Tư 18/07/2018 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CSKA chưa đồng ý bán Golovin cho Chelsea. Đó là thông tin được chính Evgeniy Giner, chủ tịch CSKA Moscow xác nhận với phóng viên.
 

Chelsea nhắm Golovin


Aleksandr Golovin mới trải qua kỳ World Cup 2018 khá thành công cùng ĐT Nga. Cầu thủ 22 tuổi là “lá phổi” nơi tuyến giữa của đội bóng xứ bạch dương, hoàn tất mọi nhiệm vụ được giao. Dù là cầm bóng, đi bóng hay tung ra những đường kiến thiết sáng tạo, Golovin đều làm tốt.

Thực ra Golovin đã thể hiện được tài năng từ trong mùa giải 2017/18 tại CSKA. Anh có thể chơi được mọi vị trí trên hàng công và là mẫu cầu thủ mà bất cứ đội bóng nào cũng muốn sở hữu.

CSKA chưa đồng ý bán Golovin cho Chelsea hình ảnh
Golovin được nhiều tên tuổi để ý sau World Cup 2018

Sau Arsenal, tới lượt Chelsea đánh tiếng muốn có Golovin. Và khi mà đội bóng cùng thành phố từ bỏ mục tiêu này bởi đã có tân binh Lucas Torreira, cơ hội của The Blues càng lớn hơn. Báo chí Anh mới đưa tin hôm qua rằng Chelsea đã có được Golovin với giá 25 triệu Euro.
 

CSKA phủ nhận đã bán Golovin


Tuy nhiên, sự thật là CSKA chưa đồng ý bán Golovin cho Chelsea. Chủ tịch Evgeniy Giner của đội bóng Nga cho biết bến đỗ mới của Golovin sẽ trở nên rõ ràng trong những ngày tới. Ông cũng thừa nhận anh rồi sẽ rời CSKA để thực sự trở thành một ngôi sao lớn.

tien ve Aleksandr Golovin

CSKA chưa đồng ý bán Golovin cho Chelsea


“Để không phung phí tài năng, chúng tôi có trách nhiệm phải để Golovin ra đi. Nhưng ngay ngày hôm nay, chưa có thỏa thuận nào được ký kết”, Giner nói với tờ Sport24 của Nga. “Khi nhận được đề nghị, chúng tôi luôn cố gắng thương lượng công khai.”

“Thật vậy, chúng tôi đã được phó chủ tịch của Monaco (Vadim Vasilyev) ghé thăm và đưa ra đề nghị cho Golovin. Còn Chelsea? Không có các cuộc họp với họ. Nhưng những nghi vấn về CLB mới của Golovin sẽ sớm được quyết định, tôi nghĩ, chỉ trong vài ngày tới.”

Tại World Cup 2018, Golovin xuất hiện trong tất cả 5 trận đấu của Nga. Anh đóng góp 1 bàn và 2 đường kiến tạo cho “Những chú gấu” và đều trong chiến thắng 5-0 trước Saudi Arabia.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Chelsea trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X