Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư về chuyện M.U bạo chi 100 triệu bảng mua Mueller

Thứ Tư 22/07/2015 23:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân GĐĐH bên phía Bayern Munich, ông Rummenigge đã lên tiếng bác bỏ thông tin về việc M.U chuẩn bị mua Mueller với mức giá 100 triệu bảng.

Thuc hu chuyen MU mua Mueller hinh anh
Thomas Mueller đang được M.U đặc biệt quan tâm

Thời điểm hiện tại, vị CEO của Hùm xám đang ở Trung Quốc để cùng đội bóng xứ Bavaria tham dự Summer Tour Audi. Mặc dù vậy, Karl-Heinz Rummenigge cũng không quên nhiệm vụ trả lời phỏng vấn để giải thích về những tin đồn chuyển nhượng có liên quan đến các cầu thủ thuộc biên chế Bayern Munich.

Ở một diễn biến mới nhất, đích thân cựu danh thủ bên phía nhà ĐKVĐ Bundesliga đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn về việc M.U sắp mua Thomas Mueller với số tiền “trên trời” 100 triệu bảng. Phát biểu trên tờ Kicker (Đức), Rummenigge còn khẳng định rằng thông tin này đơn thuần chỉ là một trò lừa bịp, không hơn không kém. Thậm chí, huyền thoại 59 tuổi còn ví von sự kiện trên giống như: “Một con vịt bay qua đại dương”, với thái độ cực kỳ mỉa mai dành cho giới truyền thông châu Âu.

Mùa Hè năm nay, Hùm xám đã đồng ý để Schweinsteiger gia nhập M.U với mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola dường như cũng không hề có ý định để Mueller ra đi giống như trường hợp của người đàn anh. Trong suốt sự nghiệp, tiền đạo người Đức chỉ khoác áo duy nhất đội bóng xứ Bavaria và đã ghi được tổng cộng 137 bàn thắng sau 339 lần ra sân (tính cả đội một và đội B của Bayern).

Về phần M.U, trải qua một mùa giải không mấy suôn sẻ, HLV Van Gaal đang rất muốn đưa cậu học trò cũ về sân Old Trafford để khắc phục những vấn đề trên hàng công Quỷ đỏ. Mặc dù không phải một trung phong cắm theo kiểu thuần túy nhưng với khả năng “đánh hơi” vị trí nhạy bén của mình, Mueller thường xuyên khiến cho các hậu vệ đối phương phải bất ngờ trước những tình huống xâm nhập vòng cấm cực kỳ hiệu quả.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X