Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư tin đồn Man City chèo kéo sao Barca

Thứ Tư 05/08/2020 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Sergi Roberto đã lên tiếng làm rõ tin đồn Man City muốn chiêu mộ ngôi sao của Barca.
Gần đây xuất hiện những tin đồn cho rằng Man City đang hy vọng chèo kéo được Sergi Roberto từ Barca khi thị trường chuyển nhượng mở cửa. Đội chủ sân Etihad đang có những vấn đề ở hàng phòng ngự và Roberto có thể tăng cường thêm chất lượng cho vị trí hậu vệ phải.

Trên thực tế, Roberto khá đa năng và cũng có thể chơi tốt ở hàng tiền vệ. Cầu thủ trưởng thành từ lò La Masia sẽ là một sự bổ sung hữu ích cho Man City. Nhưng người đại diện Josep Maria Orobitg của cầu thủ này mới lên tiếng đính chính những tin đồn đang ngày một dày đặc.

Thực hư tin đồn Man City chèo kéo Sergi Roberto hình ảnh

Thực hư tin đồn Man City nhắm Sergi Roberto


“Sergi Roberto không có kế hoạch rời Barca. Giờ thì không có đội bóng nào thể hiện sự quan tâm và Barca cũng không nhận được bất kỳ lời đề nghị cho Roberto vào lúc này”.


Ở chiều ngược lại, Barca cũng có dành sự quan tâm cho Eric Garcia. Gã khổng lồ xứ Catalonia muốn chiêu mộ cầu thủ đã rời lò La Masia năm 2017. Nhưng HLV Pep Guardiola cũng quyết tâm giữ chân hậu vệ 19 tuổi bằng một bản hợp đồng mới.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha mới lên tiếng khẳng định mong muốn đem về nhiều gương mặt mới ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Man City cũng đã hoàn tất thương vụ đầu tiên mang tên Ferran Torres.

“Mọi thứ phụ thuộc vào các cầu thủ chúng tôi sẽ có mùa tới. Nó phụ thuộc vào khả năng của mỗi cầu thủ và chúng tôi cần phải thích nghi bằng cách tấn công hoặc phòng ngự cụ thể.

Các tân binh có thể đến hoặc không. Nó sẽ không giúp đội bóng trở nên tươi mới hoàn toàn. Tất cả mọi người đều cần phải tràn đầy năng lượng, không chỉ là một vài tân binh. Chúng tôi cần phải làm mới tâm trí, cơ thể và khát khao tiếp tục cạnh tranh trên mọi đấu trường.

Tôi nghĩ việc đem về đến 8 hay 9 cầu thủ là không thể xảy ra. 80 đến 90% đội bóng sẽ giữ như cũ. Vậy nên mọi thứ vẫn phụ thuộc hoàn toàn vào những người ở đây”.

Man City chính thức đón sao chạy cánh tiềm năng bậc nhất La Liga
Man City đã chính thức hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ cánh Ferran Torres từ Valencia với mức phí 21 triệu bảng.
Xin đừng lãng quên một người tên Yaya Toure!
Yaya Touré yêu Man City bằng cả trái tim. Anh đã làm việc nhiều hơn bất cứ ai để nâng cao vị thế và tâm lý của câu lạc bộ, giúp họ trút bỏ sự mặc cảm tự ti,...
Man City sắp chia tay cầu thủ thứ 2 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè
Tiền vệ trẻ Yangel Herrera nhiều khả năng sẽ chia tay Manchester City để chuyển đến Valencia trong mùa giải năm sau.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X