Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Valdes theo chân De Gea rời Man Utd

Thứ Hai 13/07/2015 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại diện của thủ môn 33 tuổi người Tây Ban Nha lên tiếng bác bỏ những tin đồn chia tay, dù thừa nhận cũng đã có một số liên hệ từ Thổ Nhĩ Kỳ.

Thị trường chuyển nhượng hè 2015 chứng kiến Man United liên tục kích nổ bom tấn trong thời gian gần đây, từ Darmian đến Schweinsteiger và Schneiderlin. Tuy nhiên cùng lúc đó, Quỷ Đỏ cũng đang rất đau đầu về vị trí chốt chặn trong khung gỗ.

Trong khi David De Gea ngày càng ở gần Real Madrid, đặc biệt sau khi huyền thoại sống Iker Casillas chính thức ra đi và gia nhập Porto, giờ đến lượt Victor Valdes cũng được cho ngấp nghé đòi rời MU. Không lâu trước, chủ tịch CLB Thổ Nhĩ Kỳ Antalyaspor ông Gultekin Gencer tiết lộ rằng sắp đón chào hàng loạt cựu ngôi sao của Barcelona bao gồm thủ môn kỳ cựu 33 tuổi cùng Ronaldinho và Samuel Eto’o.

Thuc hu chuyen Valdes theo chan De Gea roi Man Utd hinh anh
Valdes sẽ ở lại MU và thay thế đàn em De Gea trong khung gỗ

Mới đây thì đích thân người đại diện của Valdes đã lên tiếng làm sáng tỏ mọi chuyện. Thừa nhận đã có liên hệ với một số đội bóng từ quốc gia hai châu lục, nhưng ông Gines Carvajal một mực khẳng định không hề biết gì về Antalyaspor hay vị chủ tịch "chém gió" kia. Và dẫu sao, Valdes cũng được xác nhận rằng sẽ không có chuyện chia tay MU chỉ sau hơn nửa năm chính thức đầu quân.

“Đúng là tôi đã có liên lạc với một số cá nhân ở Thổ Nhĩ Kỳ để đàm phán về tương lai của Victor. Nhưng quả thực, chưa hề có bất cứ cuộc nói chuyện nào với Antalyaspor mà báo chí vẫn thường xuyên đề cập đến. Thậm chí, tôi còn vẫn chưa biết chủ tịch CLB này là ai cơ.”

“Và dù gì thì bản thân Victor cũng không có hứng thú với Thổ Nhĩ Kỳ hay bất kỳ đội bóng nào khác. Vậy nên, tôi cũng sẽ không nối lại liên lạc hay mở rộng nó ra với bất kỳ ai nữa. Victor đang cảm thấy rất hạnh phúc ở MU và chẳng có lý do nào để rời khỏi một trong ba đội bóng xuất sắc nhất hiện tại. Cậu ấy vẫn còn một năm hợp đồng và trong mùa giải tới đây sẽ quyết tâm cạnh tranh suất chính thức trong khung thành.”

Thủ môn Victor Valdes đang đứng trước cơ hội lớn thay thế David De Gea và trở thành số một của Quỷ Đỏ. Tuy rằng tài năng và phong độ có phần thua thiệt so với đàn em đồng hương, nhưng bề dày kinh nghiệm và đẳng cấp qua những năm tháng đầy vinh quang trong màu áo Barca cũng là đủ để Valdes được ông thầy lâu năm Louis Van Gaal đặt trọn niềm tin. Thủ môn 33 tuổi hiện tại là phương án thay thế khả dĩ nhất của MU khi ông lớn nước Anh đang rất bế tắc trong những thương vụ Hugo Lloris (Tottenham), Jasper Cillessen (Ajax Amsterdam), Samir Handanovic (Inter Milan) hay Fernando Muslera (Galatasaray).

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X