Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện sao Chelsea dính chấn thương nặng khi lên tuyển

Chủ Nhật 09/06/2019 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Reece James không bị vỡ mắt cá nhân khi chơi cho U20 Anh như chẩn đoán ban đầu. Kết quả chụp cộng hưởng từ đã chỉ ra điều đó.

Tài năng trẻ của Chelsea, Reece James đã không bị vỡ mắt cá chân khi chơi cho U20 Anh tại giải giao hữu quốc tế Toulon như lo ngại ban đầu.

Ở trận đấu với Chile tại giải giao hữu thường niên Toulon, James đã ngã xuống sân trong đau đớn ở hiệp 1 và phải nhờ tới máy thở oxy. Người ta suy đoán rằng hậu vệ cánh này đã bị vỡ mắt cá chân phải và có thể ảnh hưởng đến dây chằng, dẫn tới nghỉ thi đấu dài hạn.

Sao trẻ Chelsea, Reece James không bị vỡ mắt cá nhân hình ảnh

Reece James không bị vỡ mắt cá nhân


Nhưng theo thông tin từ tờ Goal, may mắn đã tới với James và Chelsea. Các xét nghiệm chuyên sâu chỉ ra chàng trai 19 tuổi chỉ bị bong gân mắt cá chân. James sẽ trở lại Chelsea trong hôm nay để kiểm tra thêm và xác định cụ thể anh sẽ phải ngồi ngoài trong bao lâu.

James được coi là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của Chelsea. Mùa 2018/19, anh chơi khá tốt theo dạng cho mượn tại Wigan, ra sân 46 trận và ghi 3 bàn tại giải hạng Nhất Anh. James đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của đội chủ sân DW và cũng lọt vào đội hình của năm tại giải hạng Nhất.

Các chuyên gia dự đoán James sẽ được gọi lại Chelsea và chơi cho đội 1 của họ mùa tới. Nhưng sao trẻ này cùng U20 Anh lại chơi khá tệ tại giải Toulon. Họ mở đầu thuận lợi khi hạ Nhật Bản 2-1 song lần lượt thất thủ 3-2 trước Bồ Đào Nha và 2-1 trước Chile, nơi James rời sân sớm trên cáng.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X