Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Mudryk hối hận vì gia nhập Chelsea thay vì Arsenal

Thứ Sáu 01/03/2024 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Fabrizio Romano đã lên tiếng làm rõ chuyện tiền vệ Mykhailo Mudryk hối hận về quyết định gia nhập Chelsea thay vì Arsenal 1 năm trước.

Chính Mudryk đã lựa chọn gia nhập Chelsea

1 năm trước, Mykhailo Mudryk đã ở rất gần Arsenal. Pháo Thủ sẵn sàng chi ra 80 triệu Euro để thuyết phục Shakhtar Donetsk nhả người. 

Tuy nhiên, vào phút chót, Chelsea đã đưa ra lời đề nghị 100 triệu Euro, trong đó 70 triệu Euro là số tiền trả trước và còn lại là phụ phí. Để rồi The Blues chiêu mộ thành công cầu thủ người Ukraine.

Thực hư chuyện Mudryk hối hận vì gia nhập Chelsea thay vì Arsenal 1
Mudryk gia nhập Chelsea vào kì chuyển nhượng mùa đông năm ngoái.

Những ngày qua, xuất hiện thông tin về việc Mudryk suy sụp khi không thể gia nhập Arsenal. Thậm chí, anh đã bật khóc.

Và nhà báo Fabrizio Romano lên tiếng làm rõ mọi chuyện. Ông hoàng săn tin chuyển nhượng cho hay.

"Đã có nhiều thông tin về việc Mudryk thất vọng khi không thể gia nhập Arsenal. Nhưng điều quan trọng là chẳng ai bắt buộc cậu ấy gia nhập Chelsea cả.

Lựa chọn là ở cậu ấy. Và cậu ấy đã chấp nhận điều đó. Phía Chelsea rất vui sau khi chiêu mộ thành công Mudryk. Họ là đội duy nhất đáp ứng được mức giá mà Shakhtar Donetsk yêu cầu."

Hơn 1 năm gia nhập Chelsea, Mudryk vẫn gặp rất nhiều khó khăn khi chưa đáp ứng được kì vọng. Tới giờ, anh vẫn chỉ là phương án dự phòng chứ chưa thường xuyên được đá chính. Mùa này, số 10 đã có 5 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 27 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Giải cứu Chelsea, Conor Gallagher phản ứng thế nào?Giải cứu Chelsea, Conor Gallagher phản ứng thế nào?
Tiền vệ Conor Gallagher đã có những chia sẻ sau khi ghi bàn thắng quyết định giúp Chelsea đánh bại Leeds United 3-2 ở vòng 5 FA Cup.
Pochettino bảo vệ các cầu thủ Chelsea sau trận thắng nhọc LeedsPochettino bảo vệ các cầu thủ Chelsea sau trận thắng nhọc Leeds
HLV Mauricio Pochettino thừa nhận Chelsea cần chiến thắng trước Leeds ở FA Cup, một kết quả chứng tỏ đội bóng của ông rất dũng cảm.
Chính thức hoãn trận Arsenal vs ChelseaChính thức hoãn trận Arsenal vs Chelsea
Trận đấu Arsenal vs Chelsea vào ngày 16/3 trên sân Emirates đã chính thức bị hoãn lại, thời điểm diễn ra trận đá lại vẫn chưa được công bố.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X