Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Mourinho viết tâm thư xin thay Van Gaal tại M.U

Thứ Ba 26/01/2016 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước thông tin Jose Mourinho viết tâm thư dài 6 trang xin thay thế Louis Van Gaal tại M.U, người đại diện Jorge Mendes đã buộc phải lên tiếng.

Thuc hu chuyen Mourinho viet tam thu xin thay Van Gaal tai MU hinh anh
Không hề có chuyện Mourinho viết CV ứng tuyển làm HLV của M.U

Sau thất bại M.U 0-1 Southampton tại vòng 23 Premier League 2015-2016 mới đây, báo chí Anh liên tục đưa tin về tương lai của HLV Louis Van Gaal. Đặc biệt, một số tin đồn còn khẳng định “Tuy-líp thép” sắp bị Mourinho đá bay khỏi sân Old Trafford. Được biết, Mr Special đã viết tâm thư dài 6 trang với mong muốn được tiếp quản Man Utd. Tin đồn trên đã khiến cho các Manucians tỏ ra tin tưởng, nhất là trong bối cảnh Mourinho đang trong tình trạng thất nghiệp vừa chưa được đội bóng nào mời gọi.

Được biết trong 6 trang giấy đó, HLV Jose Mourinho đã trình bày một kế hoạch giúp M.U trở lại thời kỳ đỉnh cao. Nhà cầm quân người BĐN hứa sẵn sàng thay đổi tính cách “kỳ quái” của bản thân để không ảnh hưởng đến hình ảnh của Quỷ đỏ thành Manchester. Ngoài ra, Mourinho còn cam đoan sẽ phá bỏ triết lý phòng ngự tiêu cực để biến M.U trở thành một đội bóng có lối chơi đẹp mắt, cống hiến.

Nhìn từ vụ Mourinho: M.U nên sa thải Van Gaal
(Bongda24h.vn) - Chelsea đã chơi khởi sắc hơn rất nhiều từ khi HLV Jose Mourinho bị sa thải. Để trở lại với cuộc đua tới chức vô địch Premier League, có lẽ M.U...

Trước tin đồn trên, ông trùm chuyển nhượng Jorge Mendes và đồng thời là người đại diện của Mourinho đã buộc phải lên tiếng: “Một HLV như Jose Mourinho không bao giờ có thể viết thư đến một CLB để xin việc. Những gì báo chí đưa tin là hoàn toàn lố bịch và vô lý. Tôi không hiểu, bọn họ đã lấy thông tin đó từ đâu, tất cả chỉ là bịa đặt nhằm mục đích bán báo.”

Phản ứng gay gắt của Jorge Mendes là hoàn toàn có cơ sở. Xưa nay, Jose Mourinho là con người có tính ngạo mạn, luôn tự coi mình là nhất. Vì lẽ đó, thật khó để nhà cầm quân người BĐN chịu xuống nước viết tâm thư xin việc tại M.U. Theo thông tin từ cánh báo chí, Mou đang có mặt tại Trung Quốc nhưng tất nhiên mục đích chỉ là đi du lịch chứ không phải đi tìm việc hay đàm phán với bất cứ một CLB nào tại đây.

H.T

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X