Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Mourinho ký hợp đồng 5 năm với M.U

Thứ Tư 23/12/2015 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước thông tin Jose Mourinho đã ký hợp đồng 5 năm với M.U, đích thân siêu cò Jorgen Mendes đã phải lên tiếng.

Thuc hu chuyen HLV Jose Mourinho ky hop dong 5 nam voi MU hinh anh
HLV Van Gaal sắp bị M.U sa thải?

Sau trận thua sốc trước Norwich, BLĐ M.U được cho là đang thảo luận việc sa thải HLV Louis Van Gaal. Thậm chí, báo bóng đá tại Anh như Daily Mail, The Sun… đều đồng loạt đưa tin, Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận với Jose Mourinho, người đã bị Chelsea sa thải cách đó ít ngày. Thậm chí, có tin đồn cho rằng Mourinho đã sớm ký vào một bản hợp đồng kéo dài 5 năm với đội bóng chủ sân Old Trafford.

Lúc này đây, có rất nhiều manucian trên toàn thế giới đều mong ngóng và hy vọng ngày HLV Jose Mourinho đến Old Trafford sẽ nhanh đến. Họ đã quá chán nản với Van Gaal, người chỉ biết phá hoại thay vì đưa M.U trở lại thời kỳ hoàng kim như đã hứa. Trên thực tế, Mou không biết có phải là sự lựa chọn phù hợp với M.U hay không như ít ra ông cũng hơn rất nhiều so với Van Gaal. Hiện tại, Quỷ đỏ đã rơi xuống vị trí thứ 5 với 29 điểm và kém đội đầu bảng Leicester tới 9 điểm.

Trước thông tin Mourinho đồng ý dẫn dắt M.U, đích thân siêu cò Jorge Mendes đã buộc phải lên tiếng: “Không có gì cả. Chúng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai nhưng hiện tại không có bất cứ một thảo luận, ký kết gì với M.U cả. Đây là thông tin hoàn toàn bịa đặt và thiếu căn cứ.

Thuc hu chuyen Mourinho ky hop dong 5 nam voi MU hinh anh 2
Mourinho và M.U không hề có thỏa thuận nào

Trước đó, có nguồn tin cho rằng Mourinho đã từ chối dẫn dắt AS Roma để muốn tìm một bến đỗ mới tại Premier League. Hiện tại, M.U đang là điểm đến lý tưởng cho “người đặc biệt” trong mục tiêu báo thù Chelsea. Mặc dù phía nhà Glazer vẫn chưa có những động tĩnh gì nhưng nhiều người tin rằng ngày Mou cập bến Old Trafford sẽ nhanh tới.

Cuối tuần này, Van Gaal sẽ tiếp tục gặp phải thử thách lớn khi M.U phải làm khách trên sân của đội bóng đá khó chịu Stoke City. Và nếu như tiếp tục không giành được kết quả tích cực, bông tuy-lip thép rất có thể sẽ bị tống cổ khỏi sân Old Trafford.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X