Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Mesut Ozil bị Adidas huỷ hợp đồng vì “sống lỗi”?

Thứ Năm 04/06/2020 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới đây, tiền vệ Mesut Ozil đã kết thúc hợp đồng với ông lớn ngành thể thao Adidas.
 

Ozil bị Adidas “tống cổ”?

 

Những ngày qua, hàng loạt tờ báo Đức đăng tải thông tin Ozil bị Adidas cắt hợp đồng sau hàng loạt scandal gần đây. Tất nhiên, nguyên do chính vẫn là phong độ sa sút thảm hại của cầu thủ này trên sân cỏ. Ngoài ra, truyền thông Đức tin rằng hành động từ chối giảm lương tại Arsenal giữa mùa dịch cũng là lý do khiến Ozil bị Adidas “nghỉ chơi”.
 
Nhưng theo tuyên bố mới nhất, đại diện của cầu thủ này khẳng định điều đó hoàn toàn không chính xác. Chia sẻ trên ESPN, siêu cò Erkut Sogut khẳng định: “Chẳng cầu thủ nào vươn tới đẳng cấp của Ozil tại Premier League, và bạn có thể tưởng tượng được sức hút của anh ấy lớn đến đâu với nhãn giày này.

Nếu thích, Ozil có thể ký một hợp đồng khác với Adidas ngay ngày mai.
Hiện nay, hợp đồng của anh ấy với Adidas đã hết hạn, và họ hiểu rằng Ozil muốn tạo ra nhãn thời trang cho riêng mình – ngay khi còn đang thi đấu.

Thực hư chuyện Mesut Ozil bị Adidas huỷ hợp đồng vì sống lỗi hình ảnh

Mesut Ozil kết thúc hợp đồng với Adidas


Có nhiều cầu thủ đã đi đến hồi kết sự nghiệp và bắt đầu xây dựng thương hiệu cá nhân, nhưng như thế là quá muộn. Đơn cử, chúng tôi đã thử nghiệm những mẫu áo, mũ ở quy mô nhỏ trong những năm trước, và chúng được bán hết chỉ trong một giờ. Nhưng vì hợp đồng với Adidas, đó chỉ là phiên bản thử nghiệm, nhưng chúng tôi còn nguyên sự hứng thú.
Bạn có thể ký hợp đồng cả đời với một thương hiệu như những gì Beckham hay Zidane đã làm, hoặc bạn sẽ xây dựng thương hiệu cá nhân, sử dụng thời gian khi bạn vẫn còn đang chơi bóng.
Ozil đơn giản là muốn xây dựng nhãn hiệu của riêng mình, và cậu ấy muốn làm điều đó khi hợp đồng với Adidas đã kết thúc.”
 
Mesut Ozil ký hợp đồng với Adidas kể từ năm 2013 và nhận số tiền khủng 22 triệu bảng. Cầu thủ này cũng sở hữu nhãn thời trang riêng của mình có tên M10. 
Emery chỉ trích thậm tệ thái độ của Ozil ở Arsenal
Unai Emery đã chỉ trích thái độ và quyết tâm cống hiến của Ozil và khẳng định đội hình Arsenal không muốn cầu thủ người Đức là đội trưởng.
Bị tóm dính vì trốn thuế, Diego Costa đối mặt án tù
Thêm một ngôi sao của La Liga dính vào rắc rối về thuế thu nhập cá nhân, đó là tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid.
Nghệ thuật đằng sau những buổi họp báo
Họp báo để làm gì? Các vị huấn luyện viên có phải lúc nào cũng nói sự thật? Làm thế nào để bạn hỏi một câu hỏi khó trả lời? Chuyện gì sẽ diễn ra khi các camera...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X