Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Marcos Alonso cãi vã với HLV Tuchel

Thứ Ba 10/05/2022 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Telegraph, thông tin hậu vệ Marcos Alonso mâu thuẫn với HLV Thomas Tuchel ở trận gặp Wolves vừa qua hoàn toàn không chính xác.

Không có chuyện Marcos Alonso mâu thuẫn với HLV Tuchel

Mới đây, xuất hiện thông tin về việc hậu vệ Marcos Alonso đã xảy ra cãi vã với HLV Thomas Tuchel ở cuộc đối đầu Wolves. Đó là lý do khiến số 3 của Chelsea bị thay ra ngay đầu hiệp 2 bất chấp màn trình diễn của anh được đánh giá không quá tệ.

Người trong cuộc chưa hề lên tiếng về sự việc trên. Song, nhà báo Matt Law của Telegraph lên tiếng phủ nhận hoàn toàn mọi chuyện.

Cụ thể, nhà báo vốn khá thân với các thành viên của Chelsea phủ nhận chuyện 2 thầy trò Tuchel mâu thuẫn. Nhà báo uy tín của Telegraph nhấn mạnh việc Marcos Alonso rời sân chỉ là do yêu cầu chiến thuật.

Marcos Alonso
Thông tin Marcos Alonso mâu thuẫn với HLV Thomas Tuchel không đúng sự thật.

Dù vậy, bất kể thông tin Marcos Alonso mâu thuẫn với HLV Tuchel có chính xác hay không thì khả năng anh chia tay Chelsea hè này rất lớn. Hợp đồng của cầu thủ người Tây Ban Nha và The Blues chỉ còn thời hạn 1 năm.

Trong suốt thời gian qua, nhiều nguồn tin thân cận với Chelsea cho hay ưu tiên số một của Marcos Alonso trong tương lai là trở về Tây Ban Nha thi đấu để có thể gần gia đình. Hiện tại, Barca đang là một trong những đội bóng sốt sắng nhất trong việc chiêu mộ cầu thủ 32 tuổi.

Trước đó, HLV Tuchel đã xác nhận rằng Rudiger sẽ ra đi hè tới để gia nhập Real Madrid. Ngoài ra, Andreas Christensen cũng nhiều khả năng sẽ chuyển tới Barca.

Thomas Tuchel trừng phạt cả đội ChelseaThomas Tuchel trừng phạt cả đội Chelsea
Theo The Sun, các cầu thủ Chelsea phải tập luyện cả vào những ngày nghỉ. HLV Thomas Tuchel đã trừng phạt các cầu thủ sau những thành tích không tốt gần đây.
Đây! Điều Chelsea cần làm ngay lập tứcĐây! Điều Chelsea cần làm ngay lập tức
Cựu cầu thủ Arsenal - Kevin Campbell khẳng định điều mà Chelsea cần làm nhất ở Hè 2022 đó là mang về thêm những trung vệ mới.
Chân dung chủ sở hữu mới của ChelseaChân dung chủ sở hữu mới của Chelsea
Chi ra khoảng 2.5 tỉ Bảng, tỉ phú Todd Boehly cùng các cộng sự chính thức trở thành chủ sở hữu mới của Chelsea thay thế cho Roman Abramovich.
Mâu thuẫn với Tuchel, Marcos Alonso kết thúc tương lai tại Chelsea?Mâu thuẫn với Tuchel, Marcos Alonso kết thúc tương lai tại Chelsea?
Rất nhiều khả năng hậu vệ Marcos Alonso sẽ rời Chelsea hè tới sau những mâu thuẫn mới đây với HLV Thomas Tuchel ở cuộc đối đầu Wolves.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X