Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Man City chiêu mộ Luis Diaz từ Liverpool

Thứ Năm 15/08/2024 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Fabrizio Romano mới đây lên tiếng phủ nhận thông tin Man City đạt thoả thuận chiêu mộ tiền đạo Luis Diaz từ Liverpool.

Man City chưa hề đạt thoả thuận chiêu mộ Luis Diaz

Mới đây, một số nguồn tin tại Tây Ban Nha bất ngờ xác nhận việc Man City đạt thoả thuận chiêu mộ Luis Diaz từ Liverpool. Cụ thể, The Citizens chi ra 70 triệu Euro cho chân sút người Colombia. 

Tuy nhiên, nhà báo Fabrizio Romano sau đó đã lên tiếng đính chính mọi chuyện. Ông trùm săn tin chuyển nhương khẳng định đôi bên vẫn chưa đạt bất cứ thoả thuận nào. 

Hơn nữa, Liverpool cũng không hề có kế hoạch để Luis Diaz ra đi. Tới lúc này của kì chuyển nhượng mùa hè, The Kop chưa có bất cứ tân binh nào. 

Luis Diaz co cau tra loi cho Barca
Liverpool không hề có kế hoạch bán Luis Diaz hè này.

Do đó, sẽ không có chuyện họ dễ dàng để các trụ cột ra đi, nhất là lại chuyển tới những đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại Premier League.

Sau khi nắm quyền, HLV Arne Slot coi Luis Diaz là một nhân tố quan trọng trong đội. Anh cùng các đồng đội đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Trước đó, Luis Diaz cũng từng nhận sự quan tâm của Barca. Nhưng đội bóng xứ Catalan cũng đã nhanh chóng rút lui khỏi thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X