Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Man City chi 300 triệu bảng mua sắm

Thứ Tư 16/05/2018 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có tin Nửa xanh thành Manchester tiếp tục chi đậm mua sắm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. HLV Pep Guardiola phát biểu về Man City đã cung cấp thông tin quan trọng về việc này.


Man City đã “phá két” vì chuyển nhượng


Kể từ khi tới làm việc tại Man City mùa hè năm 2016, HLV Pep Guardiola đã nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ lãnh đạo trong công tác mua sắm. Đội chủ sân Etihad đã đầu tư rất nhiều tiền bạc vào những thương vụ “bom tấn” với John Stones, Leroy Sane, Gabriel Jesus, Ederson, Bernardo Silva, Kyle Walker, Benjamin Mendy rồi Aymeric Laporte.

Những bổ sung đó đã giúp Man City khôi phục lại sự thống trị tại nước Anh. Mùa 2017/18 vừa qua, họ giành cú đúp tại Premier League và cúp Liên đoàn. Đã có tin Man City vẫn chưa muốn dừng tiến độ shopping lại và tiếp tục dốc hầu bao chiêu binh hùng hậu không kém gì 2 mùa qua.

HLV Pep Guardiola phát biểu về Man City hình ảnh
Có tin Man City vẫn muốn thực hiện bom tấn như với Kroos

Hết Matthijs de Ligt, Ryan Sessegnon, Jorginho, Wilfried Zaha, Riyad Mahrez rồi Toni Kroos… đều xuất hiện trong danh sách cần chiêu mộ của Man City. Mới nhất, HLV Guardiola muốn tái hợp Toni Kroos ở Man City để củng cố tuyến giữa.
 

Sẽ mua, nhưng hạn chế


HLV Guardiola phát biểu về Man City với sự cảm nhận cần phải bổ sung thêm. Dù vậy, người đàn ông 47 tuổi khẳng định sẽ không quá đi sâu vào mua sắm hè này. “Chúng tôi sẽ có thêm 1 hoặc 2 hợp đồng mới, không thể hơn”, ông nói. “Chúng tôi không thể đầu tư. Có thể mọi người không tin tôi nhưng đội bóng không có nhiều tiền đến mức chi 300 triệu bảng mỗi mùa.”

Pep Guardiola noi ve HLV Arsenal
HLV Guardiola phát biểu về Man City đã phủ nhận

“Chúng tôi đã đầu tư rất nhiều tiền và sẽ hạn chế hơn trong tương lai. Thay vì làm điều đó trong 2 hay 3 kỳ chuyển nhượng, chúng tôi tập trung vào 1 kỳ. Chúng tôi cần nó để giảm sự ‘lão hóa’ trong đội hình. Thành công cơ bản của mùa giải này là chất lượng các cầu thủ.”

“Mọi người nói Man City vô địch vì đầu tư nhiều. Không sai! Ederson là ví dụ hoàn hảo. Nhưng có lúc người ta cũng nói rằng tới và thích nghi với Premier League không dễ dàng. Bạn không thể biết điều gì sẽ xảy ra sau những thương vụ đó.”

Xem thêm một số bài viết về Pep Guardiola trên trang Bongda24h.vn:

Guardiola sợ bị Liverpool cướp ngôi trong mùa sau
HLV người Tây Ban Nha đánh giá rất cao và dè chừng nhất đội bóng của đồng nghiệp Jurgen Klopp trên hành trình bảo vệ chức vô địch Premier League sang năm.
Pep Guardiola sẽ không ngăn cản Arteta trở lại Arsenal
Pep Guardiola phát biểu về Mikel Arteta, vị chiến lược gia người TBN khẳng định không ngăn cản trợ lý của mình dẫn dắt Arsenal thay Wenger.

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X