Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Jurrien Timber tới London ký hợp đồng với Arsenal

Thứ Sáu 23/06/2023 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quinten Timber, anh em song sinh với Jurrien Timber đã phủ nhận thông tin cầu thủ của Ajax có mặt ở London để ký hợp đồng với Arsenal.

Jurrien Timber đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo Ajax. Hè năm ngoái cầu thủ người Hà Lan là mục tiêu hàng đầu của MU, nhưng cuối cùng anh từ chối theo ông thầy Erik ten Hag tới Old Trafford. Timber tin rằng việc ở lại Ajax tốt cho sự nghiệp của anh hơn là tới MU.

Hè năm nay, cầu thủ 22 tuổi tiếp tục được nhiều đội bóng quan tâm. Theo báo chí Anh, Arsenal là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành Jurrien Timber. William Saliba và Gabriel Magalhaes tạo thành bộ đôi trung vệ số 1 của Arsenal ở mùa giải vừa qua, nhưng Arteta muốn có thêm ít nhất một lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ.

Arsenal dang quan tam Jurrien Timber

Arsenal đang quan tâm Jurrien Timber

Nhà cầm quân người TBN cũng rất thích hậu vệ của Ajax, bởi anh có thể chơi được ở vị trí hậu vệ phải. Pháo thủ thậm chí đã gửi lời đề nghị đầu tiên đến Ajax để hy vọng có hậu vệ đa năng này.

Theo De Telegraaf, Timber đang ở London cùng với người đại diện của mình để tiến hành các cuộc đàm phán với Arsenal. Cầu thủ sinh năm 2001 đã đồng ý với những điều khoản cá nhân mà Arsenal đưa ra, anh sẽ là người của Pháo thủ mùa tới nếu đội bóng thành London chốt thành công giá chuyển nhượng với Ajax. 

Tuy nhiên, Quinten Timber, anh em song sinh với Jurrien Timber đã phủ nhận thông tin cầu thủ của Ajax có mặt ở London để ký hợp đồng với Arsenal. Anh nói: “Tôi không biết liệu Arsenal có gửi lời đề nghị nào không. Tôi không chắc liệu mùa giải tiếp theo, Jurrien có tiếp tục chơi bóng ở Eredivisie hay không. Ít nhất hiện tại, Timber không ở London".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X