Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện ĐT Anh cố tình loại Joe Gomez

Chủ Nhật 17/11/2019 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những nghi ngờ Tam sư đẩy đi hậu vệ của Liverpool để tránh những lùm xùm, HLV Gareth Southgate đã lên tiếng lý giải.

Gareth Southgate nói rằng việc Joe Gomez rút lui khỏi ĐT Anh do chấn thương là điều bất khả kháng.


Gomez rời ĐT Anh


Ngay khi mới lên tuyển, sự ức chế tích tụ từ khi còn ở CLB khiến Raheem Sterling và Joe Gomez có những va chạm. Hệ quả là Sterling bị HLV Southgate loại khỏi cuộc tiếp đón Montenegro trong khuôn khổ vòng loại Euro 2020.

Thực hư chuyện ĐT Anh cố tình loại Joe Gomez hình ảnh
Gomez bị la ó sau khi vào sân thay người

Trên khán đài Wembley hôm đó đã xuất hiện những la ó khi Gomez bước ra sân. Rất nhiều thành viên ĐT Anh đã lên tiếng ủng hộ hậu vệ 22 tuổi trước sự việc đó.

Tuy nhiên, thông tin Gomez rút khỏi Tam sư khi được công bố đã khiến những nghi ngờ xuất hiện. Người ta cho rằng đây là động thái có sắp đặt để tránh sao Liverpool va chạm với Sterling và người hâm mộ trong trận tới với Kosovo.

HLV Southgate lý giải


Theo những gì Southgate công bố, việc Gomez rút lui là do chấn thương và nó hoàn toàn là ngẫu nhiên. Ông tiết lộ: “Gomez đã gặp vấn đề với đầu gối hôm thứ 6. Chúng tôi đã kiểm tra để biết chi tiết và xác định anh ấy sẽ ổn trong một vài ngày. Nhưng anh ấy không thể tự tập luyện.”

Thực hư chuyện ĐT Anh cố tình loại Joe Gomez hình ảnh 2
Southgate xác nhận việc học trò dính chấn thương

“Đã có những xôn xao trong việc Gomez rút lui sau những gì đã diễn ra. Đó là một tuần khó khăn với anh ấy nhưng anh ấy đã xử lý rất tốt và qua đó đã trở nên mạnh mẽ hơn. Tôi nghĩ rằng đây là thời điểm tốt để anh ấy trở về nhà và lấy lại trạng thái tốt.”

“Điều làm tôi hài lòng là chúng tôi đã đưa Gomez trở lại sân cỏ. Chúng tôi đã thắng trận đấu vào thứ 5 và bây giờ có thể nhìn về phía trước.”


Anh đã ghi tên vào VCK Euro 2020 với chiến thắng 7-0 đầy thuyết phục trước Montenegro. Phía trước họ sẽ là trận cuối vòng loại trên sân Kosovo vào 0h ngày 18/11.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X