Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Diego Costa sắp "tái hôn" với Atletico

Chủ Nhật 13/12/2015 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước thông tin tiền đạo Diego Costa rời Chelsea để tái duyên với đội bóng cũ Atletico Madrid, đại diện của đội bóng chủ sân Calderon đã buộc phải lên tiếng.

Thuc hu chuyen Diego Costa sap tai hon voi Atletico hinh anh
Diego Costa sẽ không trở lại Atletico

Sau khi thăng hoa và góp công lớn giúp Chelsea vô địch Premier League 2014-2015, tiền đạo Diego Costa đang cho thấy sự sa sút phong độ một cách đáng trách. Theo thống kê, chân sút gốc Brazil mới chỉ ghi được 4 bàn sau 18 trận đấu trên mọi đấu trường cho The Blues kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh. Thời gian qua, báo chí Anh đã đăng tải rất nhiều thông tin rằng Chelsea đang xem xét khả năng bán Costa để chi tiền mua tiền đạo đẳng cấp tầm cỡ Lewandowski hay Ronaldo.

Được biết, nếu rời Chelsea, Diego Costa sẽ trở lại Atletico Madrid. Trước đó, đồng đội cũ của anh là Filippe Luis đã trở lại mái nhà xưa Calderon một cách thuận lợi sau một năm phiêu bạt trong màu áo của Chelsea. Tất nhiên nếu Chelsea bán Costa, Atletico Madrid sẽ là đội bóng được ưu tiên số một trong việc sở hữu lại tiền đạo sinh năm 1988. Thậm chí, nhiều nguồn tin cho rằng màn tái hôn giữa Costa và Atletico sẽ diễn ra trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Diego Costa: “Quái thú” đã tỉnh giấc
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Tây Ban Nha cuối cùng cũng đã có được một màn trình diễn đạt yêu cầu ở trận đấu với Porto sau nhiều tháng thi đấu ngụp lặn ở...

Tuy nhiên trả lời trước báo chí, Chủ tịch Atletico Madrid-ông Enrique Cerezo lại phủ nhận tất cả: "Costa trở lại Atletico ư? Rất khó để điều này xảy ra. Đơn giản một điều, chúng tôi không hề có ý định mua thêm cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Vì vậy, hãy khép lại khả năng về một vụ chuyển nhượng với Diego Costa ngay từ lúc này."

Trên thực tế, trong tay HLV Diego Simeone hiện tại có quá nhiều sự lựa chọn trên hàng công với những: Griezmann, Martinez, Torres, Vietto hay thậm chí là Correa. Trong thời gian qua, Simoene vẫn đang vận hành tốt hàng công của Atletico và 20 bàn thắng sau 16 vòng đấu là minh chứng rõ nhất cho điều này. Hiện tại, Atletico vẫn duy trì được phong độ ổn định với việc xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga 2015-2016. Thậm chí, nếu giành thắng lợi trong cuộc đụng độ với Bilbao vào tối nay, Rojiblancos sẽ cân bằng về mặt điểm số với đội đầu bảng Barcelona.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X