Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Chelsea tính thanh lý Nkunku

Chủ Nhật 09/06/2024 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Fabrizio Romano phủ nhận hoàn toàn tin đồn Chelsea đang lên kế hoạch thanh lý tiền đạo Christopher Nkunku trong mùa hè này.

Nkunku vẫn là một phần trong kế hoạch của Chelsea

Mùa hè năm ngoái, Chelsea bỏ ra 60 triệu Bảng để chiêu mộ Christopher Nkunku từ Leipzig. Cầu thủ người Pháp nhận được rất nhiều kì vọng khi vừa giành danh hiệu Vua phá lưới Bundesliga. 

Nhưng Nkunku lại thể hiện sự thất vọng lớn trong mùa giải đầu tiên tại Stamford Bridge. Chân sút sinh năm 1997 liên tục dính chấn thương và không có nhiều đóng góp. 

Thực hư chuyện Chelsea tính thanh lý Nkunku 1
Nkunku vẫn là một phần quan trọng trong kế hoạch của Chelsea.

Xuyên suốt cả mùa giải, Nkunku chỉ có vỏn vẹn 3 lần đá chính cho Chelsea trên mọi đấu trường. Đã xuất hiện những tin đồn về việc The Blues sẵn sàng thanh lý cầu thủ người Pháp trong kì chuyển nhượng hè 2024.

Tuy nhiên, nhà báo Fabrizio Romano đã lên tiếng làm rõ mọi chuyện. Cụ thể, ông trùm săn tin chuyển nhận hoàn toàn phủ nhận tin đồn kể trên. 

Chelsea hiện vẫn coi Nkunku là một phần quan trọng trong kế hoạch của mình ở mùa giải tới. Bản thân cầu thủ 27 tuổi cũng khao khát được chứng tỏ mình sau 1 mùa giải thất bại. 

Trong kì chuyển nhượng hè 2024, Chelsea nỗ lực để nâng cấp hàng công. Benjamin Sesko và Michael Olise là những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của The Blues.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X