Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Chelsea tính bán Gallagher cho Tottenham

Thứ Ba 02/01/2024 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Fabrizio Romano khẳng định chưa hề có bất cứ cuộc đàm phán nào giữa Chelsea và Tottenham về trường hợp của tiền vệ Conor Gallagher.

Đã rõ tin đồn Chelsea chuẩn bị thanh lý Gallagher

Trong thời gian qua, Tottenham muốn chiêu mộ Conor Gallagher của Chelsea. Đã xuất hiện tin đồn về việc Gà Trống đặt vấn đề với đội bóng cùng thành phố trong nỗ lực có được sự phục vụ của cầu thủ người Anh. 

Tuy nhiên, nhà báo Fabrizio Romano đã lên tiếng làm rõ sự việc này. Cụ thể, chưa có bất kì cuộc đàm phán nào giữa đôi bên. Những thông tin về việc Tottenham sẵn sàng bỏ ra tới 50 triệu Bảng mua Gallagher hoàn toàn không chính xác.

Thực hư chuyện Chelsea tính bán Gallagher cho Tottenham 1
Chưa có bất cứ cuộc đàm phán nào giữa Tottenham và Chelsea về trường hợp của Gallagher.

Chelsea và Gallagher vẫn đang nỗ lực để tìm ra tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng. Giao kèo cũ giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào năm 2025. 

Bản thân Gallagher cũng đã nhiều lần lên tiếng khẳng định rằng muốn tiếp tục cống hiến cho Chelsea trong thời gian tới. Trong khi đó, HLV Pochettino cũng đánh giá rất cao tầm quan trọng của tiền vệ số 23 trong đội hình The Blues ở thời điểm hiện tại. 

Mùa này, Gallagher là một trong số những cầu thủ ra sân nhiều nhất cho Chelsea. Thậm chí, anh còn được HLV Pochettino trao băng đội trưởng trong bối cảnh 2 thành viên trong ban cán sự gồm Reece James và Ben Chilwell thường xuyên phải nghỉ thi đấu.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X