Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Arsenal quay trở lại hỏi mua Benjamin Sesko

Thứ Ba 17/09/2024 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Give Me Sport, Arsenal không muốn khơi lại mối quan tâm của họ đối với Benjamin Sesko, người gia hạn hợp đồng với RB Leipzig.

Hè năm nay, Arsenal được cho là muốn đưa về một tiền đạo mới. Pháo thủ được đồn đoán quan tâm tới một số ngôi sao tên tuổi như Viktor Gyokeres, Alexander Isak và Victor Osimhen, nhưng Benjamin Sesko là cái tên mà đội bóng thành London khát khao nhất.

Tuy nhiên, Arsenal không có được điều mình cần khi cầu thủ này gia hạn với đội bóng nước Đức. Sesko đã gia hạn hợp đồng đến năm 2029 với Leipzig. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết dù gia hạn nhưng Sesko vẫn có thể chia tay RB Leipzig trong năm 2025 hoặc 2026. 

Arsenal được cho là sẵn sàng trở lại chiêu mộ Sesko, bởi Arteta vẫn muốn có thêm một lựa chọn tốt ở vị trí trung phong. Tuy nhiên, theo Give Me Sport, Arsenal không muốn khơi lại mối quan tâm của họ đối với Benjamin Sesko trong các kỳ chuyển nhượng tương lai. 

Thuc hu chuyen Arsenal quay tro lai hoi mua Benjamin Sesko

Thực hư chuyện Arsenal quay trở lại hỏi mua Benjamin Sesko

 

Hiện tại Kai Havertz đang là lựa chọn số 1 của ông thầy người Tây Ban Nha ở vị trí trung tâm trên hàng công. Leandro Trossard và Raheem Sterling cũng chơi được ở vị trí này. Gabriel Jesus hiện vẫn là trung phong đẳng cấp nhất trong đội hình của Arsenal, nhưng anh liên tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Arsenal vừa vượt khó khi giành chiến thắng 1-0 trên sân của Tottenham trong trận cầu tâm điểm vòng 4 Ngoại hạng Anh. Pháo thủ hiện đang có 3 chiến thắng và 1 trận hòa, xếp sau Man City, đội toàn thắng sau 4 vòng đầu tiên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X