Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Arsenal chia tay Jakub Kiwior vào tháng 1

Thứ Ba 12/12/2023 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Ben Jacobs, thông tin hậu vệ Jakub Kiwior muốn rời Arsenal ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2024 là không chính xác.

Jakub Kiwior không được trọng dụng ở Arsenal, anh bây giờ phải ngồi dự bị cho Gabriel và Saliba ở vị trí trung vệ. Thậm chí khi một trong hai cái tên kể trên vắng mặt, HLV Mikel Arteta sử dụng Ben White ở vị trí trung vệ thay vì trọng dụng cầu thủ người Ba Lan.

Jakub Kiwior chỉ được đá chính ở những giải đấu cúp, anh cũng chỉ chờ đợi cơ hội khi vào sân từ băng ghế dự bị ở Ngoại hạng Anh. Nhiều nguồn tin cho rằng hậu vệ này đang không hạnh phúc ở Arsenal và có thể rời đi vào tháng 1 năm 2024 để được thi đấu nhiều hơn. 

Arsenal khong ban hoac cho muon Jakub Kiwior vao thang 1

Arsenal không bán hoặc cho mượn Jakub Kiwior vào tháng 1

Trước những tin đồn liên quan đến trung vệ người Ba Lan, nhà báo Ben Jacobs cho biết: “Sự quan tâm đến từ AC Milan là có thật. Nhưng tôi không thấy khả năng Arsenal để cậu ấy rời đi vào tháng 1. Ngay cả khi Edu và Arteta nhận được lời đề nghị cho Jakub Kiwior họ cũng sẽ từ chối.

Theo tôi được biết cậu ấy nằm trong kế hoạch của Arteta, Edu cũng coi trọng cầu thủ này. Arsenal sẽ không muốn để Kiwior ra đi vì họ muốn đảm bảo chiều sâu đội hình. Arsenal không dễ để tìm người thay thế, bởi vậy họ sẽ không chia tay cậu ấy”.

Arsenal vừa thua Bournemouth 0-3, qua đó mất ngôi đầu bảng ở Ngoại hạng Anh vào tay Liverpool. Pháo thủ bây giờ xếp thứ 2 trên BXH, kém Lữ đoàn đỏ 1 điểm. Thầy trò Mikel Arteta chuẩn bị làm khách trên sân của PSV ở lượt trận cuối bang B Champions League, đây chỉ là trận đấu thủ tục bởi Arsenal đã chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X