Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Alvarez bị gãy răng trong trận gặp Bournemouth

Chủ Nhật 05/11/2023 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng trước Bournemouth, tiền đạo Julian Alvarez đăng tải bức ảnh trên trang cá nhân khẳng định mình không hề bị gãy răng.

Julian Alvarez không bị gãy răng

Trong tình huống Man City ăn mừng bàn thắng thứ hai, Julian Alvarez cười rất tươi và để lộ lỗ hổng ở răng. Phải tới khi Bernardo Silva nhắc, chân sút người Argentina mới hốt hoảng kiểm tra mọi chuyện. 

Dù vậy, Alvarez vẫn thi đấu tiếp tục cho tới phút 71 trước khi rời sân nhường chỗ cho Matheus Nunes. Và sau trận đấu, Nhà vô địch World Cup 2018 khẳng định mình không hề bị gãy răng. 

Julian Alvarez
Julian Alvarez đăng tải bức ảnh cười tươi với hàm răng nguyên vẹn.

Anh đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh cười tươi với hàm răng nguyên vẹn. Các fan Man City đã có thể thở phào sau thông điệp từ phía Alvarez. 

Được biết, vào thời điểm ăn mừng cùng các đồng đội, Alvarez bị chảy máu ở răng. Vì hình ảnh không rõ nên nhiều người lầm tưởng anh bị gãy răng. Nhưng mọi chuyện không nghiêm trọng như vậy. 

Alvarez không để lại quá nhiều dấu ấn trong chiến thắng 6-1 trước Bournemouth. Dù đội nhà ghi tới 6 bàn, tiền đạo số 19 không có cho mình pha lập công nào. 

Đây là chiến thắng cách biệt nhất của Man City mùa này. Chiến thắng trước Bournemouth giúp Man City tạm chiếm ngôi đầu của Tottenham. Gà Trống có trận đấu muộn với Chelsea vào rạng sáng thứ 3 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X