Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Alexandre Pato gia nhập Liverpool

Chủ Nhật 08/11/2015 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chủ tịch CLB Corinthians ông Roberto de Andrade vội vã lên báo đính chính sự việc sau khi tin đồn về thương vụ sốc này bị rò rỉ.

Trên thực tế, chính ông Roberto de Andrade là người được cho đã tiết lộ chuyện Liverpool mua thành công Alexandre Pato. Chưa đầy 24h trước, vị chủ tịch CLB Corinthians được dẫn lời rằng đã đạt thỏa thuận sơ bộ với đại gia nước Anh trong thương vụ tiền đạo “Vịt con”. Cùng thời điểm đó, nhà báo nổi tiếng uy tín người Ý ​Alfredo Pedullà còn đăng tải thông tin độc quyền về mức giá khoảng 20 triệu Euro, khiến độ xác thực được nâng lên rất cao.

Pato
Chuẩn bị có thương vụ sốc Liverpool mua Pato với giá 20 triệu Euro?

Mặc dù vậy mới đây, đích thân Roberto de Andrade đã lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn thất thiệt trước đó, nhưng với thái độ lấp lửng, úp mở rất đáng được chờ đợi. Vị chủ tịch của Corinthians trả lời phỏng vấn: “Tôi xin khẳng định chưa hề có bất cứ lời đề nghị nào về Pato được gửi đến CLB. Bên cạnh đó, cậu ấy vẫn là một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi. Tuy nhiên, tôi hiểu khát vọng được trở lại châu Âu thi đấu của Pato và do đó sẽ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với mọi đội bóng lớn. Pato rất tuyệt vời và cậu ấy xứng đáng được thể hiện ở môi trường bóng đá đỉnh cao như nước Anh chẳng hạn.”

Mọi chuyện vẫn còn ở trước mắt nhưng ngay từ lúc này, NHM Liverpool đã có thể khấp khởi mừng thầm và hy vọng. Sân Anfield đang lâm vào cuộc khủng hoảng hàng công nghiêm trọng khi chỉ có một mình tân binh đắt giá Christian Benteke là đáng tin cậy. Trong khi đó, Danny Ings vốn đang chơi rất ổn thì bất ngờ dính chấn thương nghỉ hết mùa giải, còn Daniel Sturridge đã bị cái đầu gối hành hạ suốt hơn năm qua khiến anh sa sút phong độ khá nhiều. Còn lại Divock Origi thì quá thiếu trình độ và kinh nghiệm, những màn trình diễn trầy trật ngao ngán gần đây đã nói lên tất cả về chân sút 20 tuổi người Bỉ.

Jürgen Klopp nhiều khả năng sẽ phải bổ sung tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 và Alexandre Pato hiện nổi lên như ứng cử viên sáng giá. Tiền đạo 26 tuổi đang hồi sinh ở quê nhà Brazil với 15 bàn thắng và 4 kiến tạo trong 25 trận đánh thuê ở Sao Paulo. Pato cũng từng có 5 mùa giải phiêu bạt ở châu Âu trong màu áo AC Milan (63 bàn/150 trận). Nếu không vì những chấn thương hành hạ thì chắc chắn giờ đây “Vịt con” vẫn còn tung hoành ở lục địa già với tư cách một trong những trung phong nguy hiểm nhất.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X