Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hiện lỗi, Gundogan bị Pep cắt quyền đá 11m

Thứ Hai 08/02/2021 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola mới đây đã tiết lộ cái tên sẽ thay thế tiền vệ Ilkay Gundogan thực hiện những quả phạt đền của Manchester City trong tương lai.

Trong chuyến làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21, CLB Man City đã tạo nên một bất ngờ lớn khi hạ gục đội chủ nhà với tỷ số đậm 4-1. Đây cũng là lần đầu tiên Pep và các học trò đánh bại Liverpool ngay tại Anfield.

Thực hiện lỗi, Gundogan bị Pep cắt quyền đá 11m hình ảnh
Pep Guardiola tuyên bố không cho Gundaogan thực hiện các quả 11m cho Man xanh nữa

Chia sẻ sau trận thắng này, HLV Pep Guardiola cho hay: "Đây là một trận đấu nhiều cảm xúc. Gundogan đã sút hỏng 1 quả phạt penalty nhưng sau đó các cầu thủ vẫn giữ được tinh thần chiến đấu tốt và ghi những bàn thắng trong hiệp 2. Chính sự bản lĩnh đã tạo ra khác biệt”.

Ở trận đấu với Liverpool vừa qua, Man xanh đã bỏ lỡ 1 cơ hội ghi bàn mười mươi trong hiệp 1 khi tiền vệ Gundogan sút hỏng quả 11m ở phút thứ 37 do Sterling kiếm được. Rất may sau đó tiền vệ người Đức đã ‘lập công chuộc tội’ khi ghi được 2 bàn thắng, giúp đội khách có thể ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Nhắc tới tình huống bỏ lỡ của cậu học trò, Pep cũng thẳng thắn cho biết sẽ không để Gundogan thực hiện nữa. Ông nói: “Pha sút hỏng của Gundogan không bao giờ được phép lặp lại. Chúng tôi không được phép phung phí cơ hội quý giá trong những trận đấu quan trọng như vậy. Và trong những lần được hưởng phạt đền sắp tới, nhiều khả năng thủ thành Ederson sẽ là người nhận trọng trách thực hiện."

Trận thắng 4-1 trước Liverpool giúp Man City gia tăng cách biệt với đội xếp thứ 2 là MU lên thành 5 điểm, trong bối cảnh vẫn đá ít hơn Quỷ đỏ 1 trận. Họ hiện đang bỏ xa Liverpool tới 10 điểm. Sau những gì đang thể hiện, đội bóng của Pep Guardiola rõ ràng đang là ứng viên số 1 cho chức vô địch NHA mùa này.

Tỏa sáng trước Liverpool, Phil Foden bị Pep Guardiola chỉ trích dữ dộiTỏa sáng trước Liverpool, Phil Foden bị Pep Guardiola chỉ trích dữ dội
HLV Pep Guardiola đã lên án tiền vệ Phil Foden sau màn trình diễn không tốt trong hiệp 1 ở trận thắng 4-1 của Man City trước Liverpool.
Jurgen Klopp tiết lộ phản ứng của Alisson sau màn trình diễn thảm họaJurgen Klopp tiết lộ phản ứng của Alisson sau màn trình diễn thảm họa
HLV Jurgen Klopp tiết lộ rằng thủ môn Alisson đã cảm thấy rất thất vọng sau màn trình diễn thảm họa khiến Liverpool để thua Man City với tỷ số 1-4.
Thống kê Liverpool 1-4 Man City: The Kop và những con số buồn thảmThống kê Liverpool 1-4 Man City: The Kop và những con số buồn thảm
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Liverpool 1-4 Man City vòng 23 Premier League mùa giải 2020-21.
Liverpool là nhà vô địch tệ nhất lịch sử Premier LeagueLiverpool là nhà vô địch tệ nhất lịch sử Premier League
Đó là nhận định của huyền thoại MU, Roy Keane. Ông cảm thấy thất vọng khi Liverpool để thua 1-4 ngay trên sân nhà trước Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X