Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực đơn của CR7: Bạch tuộc, gạo lứt đen và dầu dừa

Thứ Ba 07/09/2021 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bên cạnh ý thức luyện tập khoa học, Cristiano Ronaldo cũng rất quan tâm đến chế độ dinh dưỡng để đảm bảo thể lực ở tuổi 36.

Đầu bếp tiết lộ chế độ ăn của CR7

Bước vào những năm tháng cuối cùng sự nghiệp cầu thủ, nhưng vóc dáng của Ronaldo vẫn hoàn hảo như thanh niên trai tráng. Một nghiên cứu từng chỉ ra dù tuổi đời U40, nhưng tuổi sinh học của CR7 chỉ là 22, khiến anh có thể duy trì cường độ liên tục trong những trận đấu.

Để có một cơ thể khỏe mạnh, Ronaldo đã luyện tập chăm chỉ và rất chú trọng đến khẩu phần ăn của mình. Anh thuê cho mình một đầu bếp riêng khi chuyển tới Italia vào năm 2018. Mới đây, đầu bếp Giorgio Barone đã tiết lộ nhu cầu và chế độ dinh dưỡng của ngôi sao người Bồ.

“Tôi không dùng những thực phẩm đắt tiền” – Barone chia sẻ trên Mirror, “mà dùng những thực phẩm lành mạnh, organic và nguyên liệu tự nhiên – cá, gà, bê, trứng, bơ, dầu dừa và gạo đen. Bạn phải chăm sóc cơ thể của mình như chăm sóc một chiếc Ferrari.”

Thực đơn của Cristiano Ronaldo Bạch tuộc, gạo đen và dầu dừa hình ảnh
Cristiano Ronaldo rất quan tâm tới chế độ dinh dưỡng

Những món ăn thường ngày trong mỗi bữa của Ronaldo là hải sản như tôm, cá hồi, bạch tuộc, cũng như các loại thịt nạc như thịt bê, cùng ngũ cốc nguyên hạt và salad. Đường, chất béo và carbonhydrate được đầu bếp Barone sử dụng ở mức tối thiểu.

Barone tiết lộ: “Tôi nấu ăn bằng dầu dừa – nó chứa nhiều axit lauric có tác dụng đốt cháy chất béo và cải thiện cholesterol. Ngoài ra, Ronaldo cũng uống nhiều nước và kết hợp với một chế độ luyện tập chăm chỉ. Việc nghỉ ngơi cũng quan trọng không kém. Vào buổi chiều, một bữa ăn sớm sẽ tốt hơn là ăn muộn.”

Hiện nay khi Ronaldo đã tới Anh thi đấu, Giorgio Barone không còn là đầu bếp của cầu thủ này nữa. Nhưng chắc chắn Cristiano Ronaldo sẽ tìm kiếm cho mình một đầu bếp riêng.

Hy hữu: Cả thế giới được xem Ronaldo ra mắt MU, trừ... nước AnhHy hữu: Cả thế giới được xem Ronaldo ra mắt MU, trừ... nước Anh
Chuyện lạ nhưng có thật, người dân Anh sẽ không được theo dõi trận đấu giữa MU vs Newcastle vào cuối tuần này để chứng kiến Cristiano Ronaldo ra mắt, nhưng ở...
Infographic: Kỷ lục siêu phàm của Ronaldo qua những con sốInfographic: Kỷ lục siêu phàm của Ronaldo qua những con số
Rạng sáng nay, siêu sao Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐT quốc gia với 111 bàn. Hãy cùng điểm qua một vài con số xoay...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X