Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thúc cùi chỏ Cabaye, Ibrahimovic vẫn thoát án treo giò

Thứ Năm 15/12/2016 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo nguồn tin thân FA của tờ ESPN, tiền đạo Ibrahimovic sẽ không phải đối mặt với bất kỳ án phạt nào sau tình huống thúc cùi chỏ Yohan Cabaye ở trận gặp Crystal Palace vừa qua.
Ibrahimovic Cabaye
Tình huống thúc cùi chỏ của Ibrahimovic với Cabaye sẽ không phải nhận án phạt từ phía FA

Theo camera ghi lại, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã có một tình huống vung cùi chỏ khá kín với người đồng đội cũ ở PSG là Yohan Cabaye ở trận đấu trên sân Selhurst Park vừa qua. Trọng tài Craig Pawson đứng khá gần pha tranh chấp bóng này nhưng không thổi phạt chân sút người Thụy Điển. Vì thế, một hội đồng đặc biệt với 3 cựu trọng tài uy tín sẽ mổ băng tình huống này trước khi FA đưa ra quyết định có phạt nguội Ibrahimovic hay không.

Được biết, cả ba thành viên của hội đồng sẽ xem lại băng ghi hình một cách độc lập trước khi FA thu thập ý kiến và đưa ra án phạt chính thức. Điều kiện để Ibrahimovic bị phạt là cả ba vị trọng tài này đều đưa ra phương án rằng ngôi sao của M.U xứng đáng bị đuổi khỏi sân với tình huống phạm lỗi đó. Và theo một nguồn tin thân FA của tờ ESPN, Ibra sẽ không phải nhận án phạt nào và sẽ tiếp tục được góp mặt trong trận đấu với West Brom tại Premier League cuối tuần này.

Tình huống tranh bóng của Ibrahimovic với Cabaye thực tế chỉ là một trong số những pha bóng gây tranh cãi trong trận đấu giữa Crystal Palace và Man United vừa qua. Trong bàn thắng mở tỉ số của United, Ibrahimovic đã dùng tay để kiến tạo cho Pogba. Ngoài ra, chính cầu thủ người Pháp cũng đã đưa bóng vào lưới trong tư thế việt vị. Không những thế, Man United còn được hưởng lợi khi pha vào bóng bằng cả hai chân của Rojo với Zaha chỉ bị trừng phạt bằng một tấm thẻ vàng.

Ở chiều ngược lại, Quỷ đỏ cũng đã mất một quả penalty khi tiền vệ James McArthur dùng tay chơi bóng một cách khá rõ ràng trong vòng cấm địa của Crystal Palace. Ngoài ra, đội bóng thành Manchester cũng bị từ chối một bàn thắng khi Juan Mata đưa bóng vào lưới hợp lệ nhưng lại bị trọng tài biên thổi phạt việt vị.
Thắng liền 2 trận, Pogba mơ vô địch Premier League cùng M.U
(Bongda24h.vn) – Chia sẻ trên kênh SFR Sport, tiền vệ Paul Pogba khẳng định mục tiêu của Man United vào thời điểm này vẫn là giành lấy ngôi đầu bảng xếp hạng...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X