Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Thuận Mou thì sống, chống Mou thì chết"

Thứ Ba 22/10/2013 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ Emmanuel Petit cảnh báo, các cầu thủ Chelsea nên nghe lời Mourinho, nếu không sẽ bị "ghẻ lạnh" và chỉ còn nước biến khỏi Stamford Bridge.

HLV Mourinho lại nói xấu người Tây Ban Nha
HLV Mourinho lại nói xấu người Tây Ban Nha

Sau giai đoạn đầu dẫn dắt The Blues cực kỳ thành công, Mourinho đã quyết định quay trở lại London để tái hợp với "tình yêu" một thuở. Lần trở lại này, sự khởi đầu không thực sự suôn sẻ. Tháng trước, Chelsea từng gục ngã 2 trận liên tiếp trước Everton và Basel.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng phải hứng chịu nhiều sức ép từ dư luận và giới cổ động viên khi đẩy ngôi sao Juan Mata lên băng ghế dự bị. Tiếp đó, ông mạnh tay trừng phạt cầu thủ trẻ Kevin de Bruyne vì tội "hỗn xược" bất tuân thượng lệnh.

Đêm nay, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân Schalke được dự báo nhiều cam go. Nhận xét về Mourinho, cựu tiền vệ danh tiếng Emmanuel Petit cho biết:

"Jose luôn nhận được sự chào đón từ nhiều người và đưa ra quyết định của riêng mình. Ông không ngần ngại quẳng Mata hay Torres lên ghế dự bị và chơi theo cách của mình.

Mourinho là người luôn muốn giữ tôn ti trật tự trong đội bóng. Thuận ông thì sống, ai chống lại chỉ có nước chết. Hiện Chelsea đang đi đúng con đường, với dàn cầu thủ trẻ trung và đầy khát khao. Có thêm Mou trên băng ghế huấn luyện, The Blues sẽ sớm trở lại với thành công và những chiến thắng vang dội."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X