Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua xa nhóm đua vô địch, Emery vẫn lạc quan

Thứ Hai 13/05/2019 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery khẳng định ông vẫn nhìn ra được những điểm tích cực dù Arsenal xếp thứ 5 ở Premier League và còn kém xa các đội đua vô địch.
Arsenal đã kết thúc mùa giải 2018/19 với chiến thắng 3-1 trên sân Burnley. Aubameyang đã lập một cú đúp tại Turf Moor để nâng tổng số bàn thắng của anh mùa này lên con số 22 và giành danh hiệu Vua phá lưới mùa này cùng Salah và Mane.

Trong bài trả lời phỏng vấn sau trận, Emery vui mừng khi các học trò của mình chơi tốt, đồng thời cũng hài lòng khi thu hẹp được khoảng cách tới top 4 trong mùa giải đầu tiên nắm quyền kể từ thời Wenger.

Thua xa nhóm đua vô địch, HLV Emery vẫn lạc quan hình ảnh

Thua xa nhóm đua vô địch, Emery vẫn lạc quan


Vẫn còn nhiều việc phải làm ở đội bóng thành London khi Arsenal còn kém xa 2 đội đua vô địch là Man City và Liverpool. Nhưng rõ ràng có thể thấy được những tiến triển đáng kể ở sân Emirates.

“Trận thắng vừa qua đem lại cho chúng tôi điểm số thứ 70, không đủ để vào top 4 nhưng chúng tôi đang phát triển và chơi ổn định hơn. Chúng tôi không thể hài lòng 100% nhưng các cầu thủ đã được chuẩn bị để cải thiện và đưa đội bóng tiến gần các đội trong top 4 hơn.

Chúng tôi kết thúc mùa giải với một khoảng cách xa so với Liverpool và Man City, nhưng gần với Spurs và Chelsea. Chúng tôi có thể rút ra được những điều tích cực. Giống như hôm nay, đó là Aubameyang. Cậu ấy làm việc vì đội bóng và đã ghi được những bàn thắng”.


Mùa này, Arsenal vẫn còn một trận đấu nữa là chung kết Europa League với kình địch cùng thành phố là Chelsea. Đây là trận cầu mà Pháo thủ buộc phải thắng nếu muốn tham dự Champions League mùa sau.

Video tổng hợp Burnley 1-3 Arsenal (Vòng 38 Premier League 2018/19):

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X