Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Wolves, NHM đòi MU bán Rojo và Romero vì lý do này?

Thứ Tư 03/04/2019 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU để thua Wolves 1-2 tại Molineux, song Marcos Rojo và Sergio Romero lại có những hành động tươi cười trên băng ghế dự bị. NHM Man đỏ yêu cầu bán ngay hai cầu thủ này ở Hè 2019.

NHM muốn MU bán Rojo và Romero


Tại vòng 33 Ngoại hạng Anh 2018/19, M.U có chuyến làm khách trên sân của Wolves. Quỷ đỏ đã có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút 13 do công của Scott McTominay. Tuy nhiên, sự trùng xuống khó hiểu cùng chiếc thẻ đỏ của Young khiến Man đỏ thua ngược với tỷ số 1-2.
 
MU để thua Wolves Rojo và Romero bị chỉ trích dữ dội hình ảnh

Rojo cười khi M.U đang bị dẫn bàn


Thất bại này đang khiến M.U gặp khó trong cuộc đua vào Top 4. Quỷ đỏ tiếp đang xếp thứ 5, họ sẽ bị đẩy xuống thứ  6 nếu Chelsea giành 3 điểm trước Brighton. Quỷ đỏ cũng sẽ để Tottenham và Arsenal nới rộng khoảng cách lên thành 3 và 5 điểm nếu họ đánh bại Crystal Palace và Everton.

MU để thua Wolves 1-2 tại Molineux, song Marcos Rojo và Sergio Romero lại có những hành động tươi cười trên băng ghế dự bị. NHM Man đỏ yêu cầu bán ngay hai cầu thủ này ở Hè 2019.

Cụ thể, ở những phút cuối cùng của trận đấu, khi các cầu thủ M.U đang nỗ lực tìm bàn gỡ thì trên băng ghế dự bị Rojo và Romero lại nở những nụ cười sảng khoái. Chứng kiến hành động này, NHM nửa đỏ thành Manchester không thể hài lòng. 
 
Rojo va Romero bi chi trich du doi

Rojo và Romero bị chỉ trích dữ dội


Trên mạng xã hội twitter, rất nhiều những bình luận chỉ trích Rojo và Romero. Tài khoản Kasper Amdal khẳng định: “Rojo và Romero cười nói khi M.U đứng trước khả năng không thể vào Top 4, đó là điều không thể tin được”.

Tài khoản Nick Davies viết thêm: “Trong một trận đấu quan trọng, Rojo và Romero cười khúc khích trên băng ghế dự bị trong khi các cầu thủ dưới sân vẫn đang cố gắng tìm bàn gỡ. Có lẽ họ cần xin lỗi các đồng đội của mình, họ xứng đáng phải ra đi ở Hè 2019”.

Tài khoản Olusegun Isioye tiếp tục: “Romero và Rojo vẫn có thể tươi cười khi đội bóng thất bại, họ không xứng đáng tiếp tục thi đấu cho M.U”.

Video Wolves 2-1 Man Utd (Vòng 33 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X