Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua Wolves, Lampard đòi tạo bất ngờ trước Real

Chủ Nhật 09/04/2023 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn trình diễn thất vọng trong trận thua 0-1 trước Wolves, HLV Frank Lampard khẳng định rằng mọi chuyện sẽ khác với Chelsea ở cuộc đối đầu Real Madrid giữa tuần tới.

HLV Lampard chia sẻ sau trận thua Wolves

Frank Lampard không có được niềm vui trong ngày chính thức trở lại dẫn dắt Chelsea. Cầm nhiều bóng hơn nhưng The Blues thiếu ý tưởng tấn công trước Wolves và có vỏn vẹn 1 cú sút trúng đích cả trận. Nhận thất bại 0-1, Chelsea tiếp tục chìm sâu ở giữa bảng xếp hạng.

Dù thể hiện bộ mặt nghèo nàn trước Wolves, HLV Frank Lampard vẫn tin rằng Chelsea có thể tạo bất ngờ trước Real Madrid vào giữa tuần tới tại Tứ kết lượt đi Champions League 2022/23.

Thua Wolves, Lampard đòi tạo bất ngờ trước Real 1
Chelsea thua thất vọng 0-1 trước Wolves.

Super Frankie chia sẻ:

"Nếu ai lo lắng về kết quả không tốt trước Real Madrid thì có thể không tới Tây Ban Nha cũng được. Các cầu thủ không được phép có tâm lý như vậy. Tôi không phê bình các cầu thủ thiết khát khao, nhưng toàn đội cần phải đồng lòng hướng tới kết quả tốt.

Trận gặp Real Madrid vào giữa tuần tới sẽ rất khác ngày hôm nay. Tôi rất vui khi được trở lại đấu trường Champions League. Mọi thứ với Chelsea sẽ thay đổi trong trận đấu tới.

Khi nhận lời đề nghị từ Chelsea, tôi cũng hiểu rằng mọi chuyện rất khó khăn. Đội bóng trải qua thành tích không như mong muốn và có vị trí không như ý. 

Tôi không thể giải quyết mọi vấn đề trong ngày một ngày hai được. Toàn đội cần cùng nhau cố gắng cải thiện mọi chuyện, vì nếu không thì sẽ không có cơ hội giành chiến thắng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X