Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua West Ham, Mourinho lên tiếng chỉ trích Martial

Chủ Nhật 30/09/2018 00:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu sớm nhất vòng 7 Premier League, Quỷ đỏ đã gục ngã trước West Ham, và Jose Mourinho chỉ trích Martial sau trận.


Mourinho không hài lòng về học trò
 

Quyết định loại bỏ Alexis Sanchez để lựa chọn Anthony Martial, nhưng niềm tin của Người đặc biệt lại không được đền đáp. Cần phải nói rằng, sơ đồ mà Quỷ đỏ sử dụng trong trận đấu này là 3-5-2, với sao trẻ Scott McTominay đóng vai trung vệ thứ 3, còn Martial cặp tiền đạo cùng Lukaku.
 
Chia sẻ về chiến thuật của mình, HLV người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi muốn sử dụng Martial, người mà giới truyền thông liên tục kêu gọi về một suất đá chính trong khoảng thời gian rất dài. Tôi đã loại bỏ Alexis nhưng ngày hôm nay, tôi nghĩ Martial đã không hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự của mình.”

Mourinho chỉ trích Martial sau trận thua West Ham

Mourinho chỉ trích Martial sau trận thua West Ham


“Cậu ấy có vẻ phù hợp với vai trò tiền đạo thứ 2, đồng thời tôi cần sự đóng góp của tất cả các cầu thủ trong khâu phòng ngự. Ở điểm này, Scott McTominay đã làm rất tốt (hỗ trợ phòng ngự). Tôi nghĩ rằng một CLB đang rơi vào tình trạng tiêu cực, luôn cần những cầu thủ có tinh thần chiến đấu như Scott. Dù vậy, mỗi cầu thủ lại có những thái độ khác nhau.”
 
Trong trận đấu này, Anthony Martial đã không tạo ra bất kỳ pha bóng đáng kể nào, tương tự như những người đồng đội của mình. Dù vậy, HLV Jose Mourinho chỉ trích Martial đích danh trong thất bại thứ 3 của họ từ đầu giải (tính riêng tại Premier League), cho thấy ông đang có ác cảm lớn với chân sút người Pháp. 

thong so tran dau West Ham vs Man Utd

Thông số trận đấu West Ham vs Man Utd

 

Những thống kê đáng nhớ sau trận West Ham 3-1 M.U
Dưới đây là một số đáng nhớ sau trận đấu West Ham 3-1 M.U vòng 7 Premier League mùa giải 2018/19.
Video tổng hợp: West Ham 3-1 MU (Vòng 7 Premier League 2018/19)
Chiếc ghế của Jose Mourinho lung lay hơn bao giờ hết khi Man Utd tiếp tục gây ra thất vọng tràn trề bằng trận thua tâm phục khẩu phục trên sân của West Ham ở...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X