Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua West Ham, Jurgen Klopp đòi công lý cho Alisson

Thứ Hai 08/11/2021 02:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp phản ứng gay gắt với trọng tài khi một mực khẳng định thủ môn Alisson đã bị phạm lỗi trong bàn thua đầu tiên của Liverpool trước West Ham.

Liverpool thua sốc West Ham

Liverpool đón nhận thất bại đầu tiên kể từ đầu mùa giải 2021/22 khi để thua West Ham 2-3 đầy bất ngờ. Sau trận đấu, Jurgen Klopp phản đối trọng tài về quyết định công nhận bàn thắng đầu tiên cho West Ham.

Nhà cầm quân người Đức cho rằng Alisson đã bị Ogbona phạm lỗi. Ông chia sẻ gay gắt trên Sky Sports:

"Ở bàn thắng đầu tiên, cầu thủ West Ham đã phạm lỗi với Alisson. Chắc chắn là như vậy. Cánh tay của Ogbona đã ngăn cản Alisson bắt bóng.

Vậy thì làm cách nào Alisson bắt bóng được? Cậu ấy có thể làm gì trong tình huống ấy? Đó là lý do các thủ môn phải được bảo vệ trong những tình huống như vậy. Cánh tay khua rộng khi tranh chấp trên không cản trở lớn việc thủ môn có thể bắt bóng.

Mọi người có thể nghĩ rằng tôi đang bào chữa cho thất bại hôm nay. Không, tôi đang rất bình tình. Ai nhìn vào pha bóng đó cũng sẽ kết luận thủ môn bị phạm lỗi nhưng không hiểu sao trọng tài không nghĩ vậy!"

Alisson phản lưới nhà
Pha va chạm giữa Ogbona và Alisson dẫn tới bàn thắng đầu tiên cho West Ham.

Jurgen Klopp lý giải thêm về lý do Liverpool để thua West Ham:

"Chúng tôi để mất bóng quá nhiều. Đó là lý do khiến họ có nhiều cơ hội phản công. Khi hòa 1-1, Liverpool vẫn đang kiểm soát trận đấu. Nhưng chúng tôi quá nóng vội và thiếu kiên nhẫn.

Chúng tôi có rất nhiều tình huống đưa được bóng xuống đáy biên nhưng lại chẳng biết làm gì tiếp. Họ có 8-9 cầu thủ phòng ngự và không dễ dàng gì để tấn công. Chúng tôi cũng thiếu đi sự bình tĩnh trong những pha xử lý quyết định."

Thua West Ham, Liverpool bỏ lỡ cơ hội thu hẹp cách biệt với đội đầu bảng Chelsea trên BXH. The Kop hiện vẫn đang kém đối thủ 3 điểm sau 11 vòng đấu.

VIDEO: Alisson phản lưới nhàVIDEO: Alisson phản lưới nhà
Pha đấm bóng hụt của thủ môn Alisson Becker khiến Liverpool để cho West Ham mở tỉ số khi trận đấu bắt đầu chưa lâu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X