Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua West Ham, Conte thừa nhập gặp khó trong cuộc đua vô địch

Chủ Nhật 10/12/2017 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận West Ham 1-0 Chelsea, HLV Conte khẳng định Chelsea không còn nhiều cơ hội trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League mùa này.

Chelsea làm khách trên sân của West Ham với quyết tâm rất cao, nhưng tham vọng của The Blues bị giáng một đòn nặng nề với pha lập công của Arnautovic ngay ở phút thứ 6. Sau bàn thua, đội khách đã đẩy thế trận lên rất cao. Những cơ hội liên tiếp xuất hiện nhưng đều bị Hazard hay Morata bỏ lỡ. Sang hiệp 2, HLV Conte đã đưa cả Pedro và Willian vào sân, nhưng bàn thắng vẫn không đến với Chelsea. Thất bại tối thiểu trước West Ham khiến The Blues đứng trước khả năng bị hai đội bóng thành Manchester nới rộng cách biệt.
Conte noi gi sau tran West Ham 1-0 Chelsea hinh anh
Chelsea thua West Ham 0-1
Sau trận West Ham 1-0 Chelsea, HLV Conte khẳng định Chelsea không còn nhiều cơ hội trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League mùa này: “Chúng tôi đã thua tới 4 trận sau 16 vòng đấu. Theo kinh nghiệm của tôi, khi bạn thua tới 4 trận khi mà mùa giải chưa bước qua một nửa chặng đường, khả năng vô địch của bạn gần như là bằng 0. Để thua những đội bóng bị đánh giá thấp hơn như Burnley, Crystal Palace và West Ham thực sự là thành tích đáng buồn. Có lẽ tôi phải đặt những mục tiêu khác ở Premier League thay vì cạnh tranh chức vô địch”.
West Ham 1-0 Chelsea: Kiệt quệ vì Conte
Trận thua sốc nhưng xứng đáng vì sự bạc nhược trên sân hàng xóm khiến thầy trò Antonio Conte tự bắn vào chân mình với cơ hội cần họ được tận dụng trước derby...
Nói về trận đấu với West Ham, ông thầy người Italia tiếp tục: “Đó là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã không thể triển khai lối chơi của mình khi phải nhận bàn thua sớm. Sức ép từ việc phải có bàn thắng khiến đội bóng dường như mất đi sự tập trung, chúng tôi đã thiếu chính xác ở những tình huống dứt điểm cuối cùng. West Ham đã chơi kiên cường, họ xứng đáng với chiến thắng”.
Conte noi gi sau tran West Ham 1-0 Chelsea hinh anh 2
Conte cho rằng cơ hội vô địch của Chelsea nhỏ hơn rất nhiều sau trận thua West Ham
Ông Conte cũng lên tiếng bảo vệ tiền vệ Bakayoko: “Cậu ấy đã chơi tốt, việc tôi rút cậu ấy ra nghỉ hoàn toàn vì vấn đề chiến thuật. Việc đội bóng bị dẫn trước từ quá sớm, chúng tôi cần có thêm những ngôi sao tấn công để nuôi hy vọng có được bàn gỡ hòa. Trong trường hợp này, Pedro sẽ ổn hơn Bakayoko ở khả năng tấn công. Pedro có khả năng qua người và dứt điểm tốt hơn, đó là lý do tại sao tôi rút Bakayoko ra khỏi sân”.

Video West Ham 1-0 Chelsea (Vòng 16 Premier League 2017/18)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X