Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua West Ham, Chelsea lập kỷ lục tệ hại trong lịch sử Premier League

Thứ Hai 21/08/2023 05:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã thiết lập một kỷ lục tệ hại sau khi để thua West Ham với tỉ số 1-3 tại Premier League đêm qua.

Với thất bại trước West Ham, Chelsea đã có lần đầu tiên để thua 4 trận derby London liên tiếp trong lịch sử Premier League. Chuỗi trận này khởi đầu từ thất bại 0-2 trước Tottenham hồi tháng 2. Chelsea tiếp tục để thua 0-2 trước Brentford và sau đó là 1-3 trước Arsenal ở giai đoạn cuối mùa giải.

Caicedo
Thua West Ham, Chelsea lập kỷ lục tệ hại trong lịch sử Premier League

Đây cũng là thất bại thứ 8 của Chelsea trong 14 trận gần nhất thi đấu tại Premier League. Trong giai đoạn này, Chelsea chỉ thắng đúng 1 trận.

Không chỉ thế, Chelsea đã để thủng lưới trước trong 6 trận đấu liên tiếp ở Premier League. Đây là chuỗi trận dài nhất của Chelsea ở Premier League kể từ năm 1993.

Moises Caicedo, tân binh thượng hạng của Chelsea với mức phí chuyển nhượng kỷ lục nước Anh là 115 triệu Bảng, đã có màn ra mắt không như ý. Cầu thủ người Ecuador đã phạm lỗi dẫn tới quả penalty giúp West Ham ấn định tỉ số 3-1 vào cuối trận đấu.

Một tân binh khác của Chelsea là Romeo Lavia không có tên trong đội hình thi đấu hôm nay. Cặp tiền vệ trung tâm Enzo Fernandez và Conor Gallagher được sử dụng nhưng không thể đem đến sự chắc chắn cho hàng phòng ngự.

Chelsea sẽ có cơ hội giành thắng lợi đầu tiên ở mùa giải năm nay khi đối đầu với tân binh mới thăng hạng là Luton Town vào cuối tuần này. Luton bị đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí bét bảng ở Premier League năm nay. Rất khó để Chelsea đánh rơi điểm số, nhất là khi được thi đấu tại sân nhà Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X