Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua West Brom, Wenger đổ lỗi cho hàng thủ

Chủ Nhật 19/03/2017 00:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận West Brom 3-1 Arsenal, HLV Wenger cho rằng những sai lầm nơi hàng thủ khiến Pháo thủ phải nhận thất bại.

Arsenal đang rất cần điểm để đua Top 4, đụng độ West Brom đã hết mục tiêu là cơ hội không thể tốt hơn để Pháo thủ giành 3 điểm. Tuy nhiên, thầy trò Wenger đã có một trận đấu vô cùng thất vọng. Dù cầm bóng tới 76% nhưng họ không thể tạo ra quá nhiều cơ hội. Họ chỉ có 2 cú dứt điểm trúng đích và mang về 1 bàn thắng do công của Sanchez. Hàng công chơi bế tắc còn hàng thủ Arsenal thường xuyên mắc sai lầm. Họ để đối phương chọc thủng lưới tới 3 lần. Thua West Brom, Arsenal đã không thể rút ngắn cách biệt với Top 4, họ còn đứng trước nguy cơ mất vị trí thứ 5 vào tay M.U.
West Brom 3-1 Arsenal HLV Wenger do loi cho hang thu hinh anh
Arsenal thua West Brom 1-3
Sau trận West Brom 3-1 Arsenal, HLV Wenger cho rằng những sai lầm nơi hàng thủ khiến Pháo thủ phải nhận thất bại: “Đó là một trận đấu điển hình ở Premier League, chúng tôi cầm bóng áp đảo nhưng không thể giành chiến thắng. Arsenal đã chơi khó khăn khi phải nhận bàn thua từ khá sớm. Tôi không hài lòng với hàng phòng ngự, họ đã không hoàn thành nhiệm vụ. Sanchez dính chấn thương, điều đó ảnh hưởng đến chất lượng hàng công của Arsenal. Toàn đội đều rất thất vọng sau trận thua West Brom, nhưng chúng tôi cần phải trở lại ngay lập tức”.
West Brom 3-1 Arsenal: Wenger và văn hóa về sự tôn trọng
Trận đại thắng trước đối thủ nghiệp dư Lincoln City chưa kịp nguôi ngoan cơn giận của các Gooner thì họ lại kéo đội nhà xuống đáy của sự thất vọng với thất bại...
HLV Tony Pulis của West Brom thì cho rằng: “Đây là trận đấu mà các học trò của tôi đã chơi tốt. Họ không bị ảnh hưởng tâm lý từ hai trận thua gần nhất. Các học trò của tôi đã chơi tập trung trong cả trận đấu. Đã có những lo lắng khi Arsenal có được bàn gỡ, nhưng chúng tôi đã vượt lên và bảo vệ chiến thắng. Chúng tôi đã có 43 điểm. Đó là số điểm an toàn để có thể trụ hạng, nhưng chúng tôi vẫn cần chơi cố gắng để tiếp tục nâng cao thành tích của mình”.
West Brom 3-1 Arsenal HLV Wenger do loi cho hang thu hinh anh 2
Wenger đổ lỗi cho hàng thủ sau trận thua West Brom
Không những rời sân của West Brom với hai bàn tay trắng, Arsenal còn mất hai ngôi sao vì chấn thương. Thủ môn Petr Cech dính chấn thương và phải rời sân ở phút 35, Sanchez sau đó cũng không thể tiếp tục thi đấu. Họ đều là những ngôi sao không thể thay thế của đội chủ sân Emirates, nếu hai cầu thủ này dính chấn thương nặng khả năng vào Top 4 của đội bóng thành London sẽ hết sức khó khăn.

Video West Brom 3-1 Arsenal (Vòng 29 Premier League 2016/17)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X