Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Watford, Wenger thừa nhận khó đua vô địch

Chủ Nhật 15/10/2017 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu muộn nhất ngày thứ Bảy, đoàn quân của HLV Arsene Wenger đã gục ngã trước đội chủ nhà Watford, qua đó vứt đi cơ hội thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu.


Mặc dù có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ một pha đánh đầu của trung vệ Mertesacker, nhưng 2 bàn thắng của Troy Deeney và Tom Cleverley đã khiến Arsenal vùi xác tại Vicarage Road. Điều này có nghĩa, Pháo thủ thành London vẫn dậm chân tại chỗ trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Man City đến 9 điểm chỉ sau 8 vòng đấu đầu tiên.
 
Chia sẻ về cuộc đua vô địch, “Giáo sư” Arsene Wenger tỏ ra nghi ngại về khả năng của đội nhà. HLV người Pháp cho biết: “Rất khó khăn để đuổi kịp Man City vào thời điểm này, tất nhiên. Nhưng tôi nghĩ vào lúc này, chúng tôi không nên để ý quá nhiều tới đội đầu bảng. Chúng tôi chỉ quan tâm đến tình thế của mình. Arsenal cần phải học hỏi từ thất bại này, bởi rõ ràng chúng tôi chỉ chơi tốt trong hiệp 1. Điều cần làm là phải duy trì nhịp độ trong cả trận đấu.”

Wenger vs Watford
Wenger rất thất vọng về trận thua Watford

Tỏ ra cay cú về pha penalty mờ ám của đội chủ nhà Watford, HLV Arsene Wenger rất bực tức: “Tôi sẽ nói rằng đó chắc chắn không phải 1 tình huống hợp lệ. Đó là pha thổi phạt đền được tạo ra bởi trọng tài, nó là một sai lầm lớn. Nếu không có tình huống đó, sẽ không có bàn gỡ hòa nào cả. Tuy nhiên, quả 11m không phải lý do duy nhất khiến Arsenal thất bại. Tôi tin rằng toàn đội đã chơi thực sự tốt trong hiệp 1 nhưng lại gây thất vọng ở nửa sau trận đấu. Áp lực của chúng tôi tạo ra đã suy giảm, và các cầu thủ đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội kết liễu trận đấu.”
 
“Bàn thắng thứ 2 và thứ 3 cần phải được tạo ra, nhưng thay vào đó, chúng tôi để họ gỡ hòa 1-1. Nhưng kể cả khi đó, chúng tôi cũng không nên hoảng loạn, và bàn thua thứ 2 chúng tôi phải trách chính mình. Đáng lẽ ra, chúng tôi đã phải thắng trận đấu này. Về tình hình của các cầu thủ, Danny Welbeck có vẻ như đã gặp phải chấn thương gân kheo, còn Koscielny cũng gặp vấn đề ở cơ.”


Sao Arsenal nhận lời xỉa xói sau khi bị gài bẫy trận thua Watford
Troy Deeney châm chọc Hector Bellerin sau khi câu quả penalty từ hậu vệ trẻ người Tây Ban Nha, tạo tiền đề cho cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của Watford trước...
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X