Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Học trò đá như "phản", Conte thừa nhận khả năng bị sa thải

Thứ Ba 06/02/2018 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận thứ 2 liên tiếp thầy trò HLV Antonio Conte thua thảm đội bóng chiếu dưới, và chiến lược gia người Ý đang đối mặt với trát sa thải.


3 bàn thắng của Daryl Janmaat, Gerard Deulofeu và Roberto Pereyra đã nhấn chìm những nhà ĐKVĐ tại SVĐ Vicarage Road, dù trước đó Eden Hazard đã cân bằng tỷ số 1-1. Chelsea thậm chí đã thi đấu thiếu người từ phút 30, sau khi tân binh Bakayoko nhận 2 chiếc thẻ vàng liên tiếp. Kết quả này khiến The Blues tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, còn HLV Antonio Conte đang trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc.
 
Chia sẻ về tương lai của mình, HLV 47 tuổi thừa nhận: “Tâm hồn tôi hoàn toàn trong sạch, và rất khó để tôi lay chuyển ý nghĩ của mình. Tôi hy vọng ngày hôm nay, các bạn hiểu cho tôi điều đó. Tôi không hề lo lắng về công việc của mình, tôi cống hiến mỗi ngày toàn bộ 120% sức lực. Nếu như vậy là đủ, OK. Nếu không, CLB có thể ra một quyết định khác, nhưng tôi hoàn toàn không lo lắng về điều này. Thật khó khăn khi lần nào tôi bước vào phòng họp báo, các bạn cũng hỏi liệu tôi có lo lắng hay không.”
 
HLV Conte
HLV Conte thừa nhận không chắc chắn về tương lai

“Ngày mai là một ngày khác, tôi có thể là HLV của Chelsea, có thể không. Nhưng lương tâm tôi hoàn toàn trong sạch, tôi đi ngủ rất ngon mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. Tôi cố gắng làm tất cả mọi thứ. Nhưng nếu CLB có suy nghĩ khác, cuộc sống vẫn phải tiếp diễn. Chúng tôi đã thi đấu mà không hề có cá tính hay tự tin, mà thi đấu với sự sợ hãi. Với tư cách một HLV, đây là tình huống tồi tệ nhất. Mọi chuyện đang rất khó khăn và nếu muốn, chúng ta có thể chỉ ra hàng tá nguyên nhân, nhưng đó không phải là cách tôi đối mặt với tình hình, giải quyết vấn đề.”
 
“Tôi không thể dự đoán được tương lai, đặc biết sau 2 thất bại tồi tệ như vậy. Chúng tôi đã đối mặt với Bournemouth và thua 0-3, giờ là Watford và 1-4. Rất khó để nói rằng tình hình sẽ được cải thiện, nhưng tôi cam kết sẽ làm việc để thay đổi tình hình. Ngày hôm nay, Chelsea đã thi đấu quá tồi tệ” – HLV Antonio Conte kết luận.


Thông số Watford 4-1 Chelsea
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X