Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Watford, Arsenal còn mất thêm trụ cột

Thứ Tư 01/02/2017 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không những để thua Watford, Arsenal còn mất tiền vệ Aaron Ramsey vì chấn thương.

Tại vòng 23 Premier League, Arsenal được đá trên sân nhà tiếp Watford. Việc Liverpool đụng độ Chelsea là cơ hội không thể tốt hơn để Pháo thủ rút ngắn cách biệt với những đối thủ trực tiếp. Dù có lợi thế sân nhà nhưng đội bóng thành London không thể tạo ra một thế trận vượt trội. Ngay phút thứ 10, Petr Cech đã phải vào lưới nhặt bóng sau pha làm bàn của Kaboul. Chưa hết choáng váng, đến lượt Troy Deeney ghi tên mình lên bảng tỉ số cho Watford từ pha ném biên cẩu thả của Paulista chỉ 3 phút sau đó.
Thua Watford, Arsenal con mat tien ve Aaron Ramsey hinh anh
Arsenal thua Watford 1-2
Hai bàn thua từ quá sớm khiến Arsenal choáng váng. Trong thời gian còn lại của hiệp 1 đội chủ nhà không tài nào tìm được mành lưới của đội khách. Sang hiệp 2, khi HLV Wenger tiến hành một số điều chỉnh thì lối chơi của đội chủ nhà có vẻ thanh thoát hơn. Tuy nhiên, dù rất cố gắng đội chủ sân Emirates cũng chỉ gỡ được một bàn do công của tiền vệ Iwobi. Với thất bại 1-2 trước Watford, Arsenal đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.
Dư âm Arsenal 1-2 Watford: Hãy bỏ trói buộc cho Alexis Sanchez
Ai cũng thấy khi Olivier Giroud rời sân, Arsenal thi đấu hay hơn hẳn khi Alexis Sanchez được di chuyển tự do, được phép xâm nhập vòng cấm nhiều hơn.
Nỗi buồn thất bại của Pháo thủ như bị nhân đôi khi tiền vệ Aaron Ramsey bị dính chấn thương khá nghiêm trọng. Ngôi sao người xứ Wales chỉ có thể thi đấu 20 phút trước khi nhường vị trí cho Chamberlain. Những phút có mặt trên sân ngôi sao sinh năm 1990 cũng không thể hiện được gì nhiều. Hiện tình hình thương tích cụ thể của tuyển thủ xứ Wales chưa được xác định.
Su thieu vang Aaron Ramsey la ton that lon cua Arsenal
Aaron Ramsey dính chấn thương
Ở mùa giải này, Ramsey chưa thể hiện được nhiều. Điều này khác hẳn với phong độ của anh trong màu áo ĐT xứ Wales ở VCK EURO 2016. Ramsey được kỳ vọng rất nhiều ở sân Emirates, anh còn được coi là người xứng đáng đeo chiếc băng thủ quân của Pháo thủ nhất trong tương lai. Nhưng rất tiếc cầu thủ 26 tuổi không thể vươn lên để trở thành một ngôi sao hàng đầu. Do Arsenal đang có quá nhiều ngôi sao ở tuyến giữa, vậy nên nếu không nhanh chóng cải thiện phong độ Ramsey hoàn toàn có thể sẽ phải ngồi dự bị.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X