Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua với tỉ số tối thiểu, HLV Leicester không phục Man Utd

Thứ Hai 04/02/2019 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Claude Puel không phục chiến thắng của Man Utd khi cho rằng Leicester xứng đáng có điểm trên sân King Power.

HLV Leicester không phục Man Utd
 

Để thua với tỉ số Leicester 0-1 Man Utd, thầy trò Claude Puel phải đón nhận thất bại thứ ba liên tiếp trên sân nhà tại Premier League. Đây cũng là trận thứ tư liên tiếp, "bầy cáo" phải nhận những bàn thua sớm đến từ trước phút 15 của trận đấu.

HLV Leicester không phục Man Utd dù thất bại hình ảnh
HLV Leicester không phục Man Utd dù thất bại.

Sang hiệp hai, Leicester chơi tốt hơn, tạo ra một số cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công. Chỉ thua với tỉ số tối thiểu, HLV Leicester không phục Man Utd: "Cảm giác đầu tiên của tôi sau khi trận đấu kết thúc là đặt ra câu hỏi làm thể quái nào chúng tôi lại có thể thua trong một trận đấu thế này?"
 
"Thật quá xấu hổ cũng như thất vọng khi thất bại kiểu như này. Chúng tôi đã có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng khả năng tận dụng cơ hội lại không tốt".
 

Vấn đề của Leicester
 

Như đã đề cập ở trên, Leicester thời gian gần đây thường xuyên để đối phương chọc thủng lưới từ sớm. HLV Claude Puel cũng nhận ra vấn đề này nhưng ông thừa nhận chưa tìm ra vấn đề ở đâu nhằm khắc phục.
 
"Chúng tôi lại khởi đầu tệ" - HLV Claude Puel chia sẻ: "Có lẽ thời điểm này, Leicester được kỳ vọng quá lớn. Tôi chẳng biết nữa. Chúng tôi để thua sớm nhưng đó không chỉ là lỗi của cầu thủ trực tiếp mắc sai lầm, mà đó là lỗi của toàn đội khi khởi đầu không tốt".
 
"Chúng tôi cũng có những cơ hội từ các tình huống cố định. Leicester đã khởi đầu hiệp hai tốt hơn với thái độ đúng đắn".
 

N.D (TTVN)


Tổng hợp diễn biến trận đấu Leicester 0-1 Man Utd:


 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Man Utd:

Nếu Marcus Rashford giữ phong độ, Man Utd chẳng cần Lukaku
Sau trận thắng Leicester, Jamie Carragher cho rằng Man Utd không cần mua thêm tiền đạo hay để Romelu Lukaku trở lại khi chân sút Marcus Rashford đang có phong...
Solskjaer tái hiện chuỗi toàn thắng của Man Utd như thời Sir Alex Ferguson
Hạ gục Leicester, Man Utd dưới thời Ole Gunnar Solskjaer đang có chuỗi chiến thắng trên sân khách tốt nhất trong vòng hơn sáu năm qua.
Vượt ải Leicester, Solskjaer ngợi khen tinh thần chiến đấu của Man Utd
Phát biểu của HLV người Na Uy sau chiến thắng tối thiểu của Quỷ Đỏ trên đất khách King Power ở vòng 25 Premier League 2018/19.
Solskjaer muốn Leicester chịu chung số phận với Arsenal
Phát biểu hiệu triệu tinh thần học trò của HLV người Na Uy trước chuyến hành quân đến King Power để tìm lại mạch thắng cho Man Utd.
Video tổng hợp: Leicester 0-1 MU (Vòng 25 Premier League 2018/19)
Bàn thắng duy nhất của Rashford trong trận thứ 100 khoác áo Man Utd tại Premier League đã giúp Quỷ đỏ có 3 điểm đầy khó khăn trên sân của Leicester.
Leicester 0-1 MU (KT): De Gea lại hóa siêu nhân cứu Quỷ đỏ
Bàn thắng duy nhất của Rashford trong trận thứ 100 khoác áo Man Utd tại Premier League đã giúp Quỷ đỏ có 3 điểm đầy khó khăn trên sân của Leicester trong một...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X