Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Valencia, MU còn đón bão chấn thương trước đại chiến Liverpool

Thứ Năm 13/12/2018 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho tiết lộ rằng cơn bão chấn thương đang bủa vây Man United trước thềm chuyến hành quân đến sân của Liverpool cuối tuần này.
Pha lập công của Carlos Soler và bàn phản lưới nhà của Phil Jones khiến Man United chết gục tại Mestalla. Cú đánh đầu ghi bàn của Rashford chỉ giúp Quỷ đỏ vớt vát lại chút danh dự.

Man United đã có được tấm vé đi tiếp từ vòng đấu trước. Nhưng nếu chiến thắng, họ đã có thể vươn lên ngôi đầu bảng H khi Juventus thua sốc Young Boys với tỉ số 1-2.

Thua Valencia, MU đón bão chấn thương trước đại chiến Liverpool hình ảnh

MU lại nhận thêm ca chấn thương của Rojo sau trận gặp Valencia


Mourinho đã tạo ra 8 sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận gặp Fulham cuối tuần qua. Pogba được đưa trở lại đội hình chính. Lukaku, Pereira và Fred cũng được trao cơ hội gây ấn tượng trước thềm trận đại chiến với Liverpool.

Sau trận đấu, HLV Mourinho thừa nhận ông khá ức chế vì phải đưa Young, Rashford và Lingard vào sân vì những cầu thủ này được cơ cấu đá trận gặp Liverpool. Và chiến lược gia người Bồ cũng khẳng định suất đá chính đang chờ các cầu thủ nắm lấy giữa cơn bão chấn thương lúc này.

Khi được hỏi liệu có cầu thủ đá chính nào trước Valencia có thể tiếp tục xuất phát trước Liverpool, Mourinho đáp: “Marcos Rojo không thể vì cậu ấy đã chấn thương. Những cầu thủ còn lại không chấn thương. Họ nằm trong đội hình của tôi ở trận đấu tới. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ không ở đây vì bị chấn thương. Đây là đội hình của chúng tôi. Họ có cơ hội ra sân vào Chủ nhật tới.

Smalling, Lindelof, Darmian, Martial và Dalot đều đã chấn thương. Những cầu thủ duy nhất tôi có thể sử dụng hôm nay nhưng không dùng là De Gea và Matic.

Matic cần được nghỉ ngơi vì đã cày ải quá nhiều. Nếu cậu ấy không nghỉ ngơi trong một trận cầu không còn ý nghĩa thì có lẽ cậu ấy sẽ phải thi đấu cho đến khi nổ tung.

Trường hợp của De Gea thì chỉ là tôi muốn trao cơ hội cho Romero. Cậu ấy là một thủ môn giỏi. Tôi từng sử dụng cậu ấy trong trận chung kết Europa League cách đây vài năm”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X