Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua tức tưởi, Chelsea phá luôn kỉ lục "tạt cầu may" của Arsenal

Chủ Nhật 27/12/2020 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận thua 1-3 trước Arsenal, Chelsea lập kỉ lục tại Premier League mùa này về số lần tung ra những quả tạt vào vòng cấm.

Chelsea thua thảm Arsenal

Đêm qua, Chelsea thua thảm Arsenal 1-3. Liên tục để thủng lưới, The Blues cũng tỏ ra thiếu ý tưởng trong những tình huống tổ chức tấn công.

Đoàn quân của Frank Lampard gần như không thể lên bóng theo trục dọc. Chelsea buộc phải thực hiện những quả tạt để tìm đường tiếp cận khung thành của Leno.

Theo thống kê, Chelsea đã tung ra tới 26 quả tạt từ bóng sống sau 90 phút tại Emirates, nhiều hơn bất cứ đội bóng nào khác tại Premier League mùa này. Song, bài tấn công kể trên không mang tới nhiều hiệu quả trong ngày chuyên gia không chiến Giroud không được ra sân dù chỉ 1 phút.

Thua tức tưởi, Chelsea phá luôn kỉ lục tạt cầu may của Arsenal hình ảnh
Chelsea tung ra tới 26 quả tạt trong trận gặp Arsenal và chỉ 1 trong số đó được Abraham chuyển hóa thành bàn thắng.

Chỉ một trong số 26 quả tạt kể trên mang tới bàn thắng do công của Abraham. Còn lại, không ít lần các hậu vệ Arsenal dễ dàng hóa giải những pha tạt bóng của đội bóng áo xanh.

Thất bại 1-3 trước Arsenal, Chelsea đã tụt xuống vị trí thứ bảy trên BXH. Vị trí của The Blues có thể sẽ còn tồi tệ hơn sau vòng đấu này nếu các đội phía sau giành chiến thắng ở loạt trận đêm nay.

Sút trượt penalty, Jorginho vẫn được Lampard bảo vệ
Dù sút trượt penalty trong thời điểm nhạy cảm và khiến Chelsea thất bại 1-3 trước Arsenal, Jorginho vẫn được Lampard bảo vệ.
Arteta ca ngợi đóng góp của sao gây tranh cãi cho Arsenal
Mikel Arteta từng mô tả hành vi của Granit Xhaka là không thể chấp nhận được chỉ 2 tuần trước, nhưng mọi chuyện đã thay đổi sau bàn thắng của tiền vệ này giúp...
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Arsenal 3-1 Chelsea
Bất ngờ đã diễn ra trên sân Emirates khi Arsenal đánh bại Chelsea với tỷ số 3-1 ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại danh sách 3 người chiến thắng...
Đánh gục Chelsea, Arsenal xếp sau duy nhất MU
Kết quả Arsenal vs Chelsea vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21 giúp Pháo thủ có 10 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà vào ngày lễ Tặng quà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X