Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Thua trong ngày ra mắt, Pep Guardiola vẫn vui như tết

Thứ Năm 21/07/2016 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thất bại trước đội bóng cũ ngay ở trận đấu đầu tiên dẫn dắt Manchester City không làm HLV Pep Guardiola cảm thấy nao núng. Thay vào đó, ông rất ấn tượng với những tài năng trẻ mà đội bóng chủ sân Etihad đang sở hữu.

Trận đấu giao hữu tại Allianz Arena thực sự là một thử thách đầu tiên hết sức khó khăn đối với thầy trò HLV Pep Guardiola bởi cho dù cả hai đều không có lực lượng mạnh nhất, Bayern Munich vẫn là đội bóng được đánh giá cao hơn. Chính vì thế mà Man City tỏ ra khá lép vế trong phần lớn thời gian của trận đấu, đặc biệt là khi họ cất giữ một số trụ cột cho hiệp hai.

Pep Guardiola
Pep Guardiola hài lòng về các cầu thủ trẻ

Các cầu thủ trẻ đã được Pep Guardiola cho ra sân ngay từ đầu là cặp hậu vệ cánh Maffeo và Angelino. Tân binh Zinchenko xuất phát ở vị trí số 10 còn Barker đá dạt biên trái. Trong khi đó cái tên khá quen thuộc là Kelechi Iheanacho được xuất phát ở vị trí trung phong cắm. Khi mà các cầu thủ tấn công không có nhiều cơ hội để thể hiện bởi Man City không có nhiều thời gian cầm bóng trước sức ép mạnh mẽ ngay từ những phút đầu của “Hùm xám xứ Bavaria”, cặp đôi Pablo Maffeo và Angelino đã gây ấn tượng mạnh với Pep Guardiola ở khả năng phòng ngự.

Phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân từng dẫn dắt Barcelona và Bayern Munich cho biết: “Tôi đang rất hạnh phúc vì các cầu thủ trẻ đã làm đúng như những gì tôi đã chỉ bảo trước đó, đặc biệt là Pablo Maffeo và Angelino. Họ đã có một trận đấu tuyệt vời.”

Bayern Munich 1-0 Man City: Màn ra mắt không thành công của Pep Guardiola
(Bongda24h.vn) - Man City đã nhận thất bại 0-1 trên sân của Bayern Munich trong trận đầu tiên của HLV Pep Guardiola trên cương vị là HLV trưởng của Man xanh.

Cá nhân hậu vệ trái Angelino cũng rất hồ hởi sau màn trình diễn đáng được ngợi khen trước nhà đương kim vô địch nước Đức: “Tôi không hề muốn những khoảnh khắc này chấm dứt một chút nào. Tôi muốn sống mỗi ngày, tận hưởng từng phút giây được làm một cầu thủ của Manchester City. Về phần Pep Guardiola, có cảm giác rằng ông ấy không hề quan tâm tới độ tuổi của các cầu thủ mà nếu thể hiện tốt, bạn sẽ được tạo cơ hội.”

Cả Pablo Maffeo và Angelino đều mới chỉ 19 tuổi và họ đều mang quốc tịch Tây Ban Nha giống như HLV Pep Guardiola. Họ đã chơi ấn tượng nhưng Man City cũng chẳng thể nào tránh được thất bại khi tiền vệ trẻ Ozturk bên phía Bayern đã có bàn thắng duy nhất trận đấu từ một cú sút ngoài vòng cấm.

Bayern Munich 1-0 Man City (Giao hữu hè 2016)

Hàn Phi

Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Đêm thứ Bảy giải ngoại hạng Anh đã khép lại với những kết quả không quá bất ngờ. Trong khi Manchester City giành được 1 điểm trước đội chủ nhà Newcastle United thì Arsenal và Liverpool mặc dù có đôi chút khó khăn nhưng cuối cùng vẫn giành trọn 3 điểm để leo cao lên trên bảng xếp hạng, còn ở phía tây nam London, Chelsea dường như đang vào guồng cùng với Enzo Maresca.

Xem thêm
top-arrow
X